Intel đưa trải nghiệm như thật vào vi xử lý thế hệ mới

Những điểm mạnh của bộ vi xử lý Inter Core thế hệ 7:

• Hiệu suất di động nhanh hơn 70%, hiệu suất đồ họa 3D tốt hơn 5,3 lần so với một máy tính cá nhân năm năm tuổi. Hỗ trợ khả năng giải mã HEVC 10-bit, cho phép trình chiếu lại các nội dung chất lượng cao lên đến 4K UHD.

Điều này có nghĩa là bạn có thể mở 1.400 bức ảnh trong vòng một phút, biên tập nhiều video định dạng 4K UHD chỉ khoảng bốn phút. Hỗ trợ nhiều cổng kết nối như Thunderbolt 3, USB Type-C, tính năng phát nhạc chất lượng cao và khả năng nhận diện khuôn mặt như Windows Hello.

Intel Core

• Tiết kiệm năng lượng, đem đến hiệu suất cao hơn các phiên bản trước. Hỗ trợ lướt web siêu nhanh với công nghệ Speed Shift, tăng tốc máy tính với Turbo Boost 2.0.

• Intel HD Graphics mang đến trải nghiệm đồ họa bắt mắt và sống động như thật, người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa, xem, sáng tạo và chia sẻ với bạn bè.

• Tiết kiệm pin tốt hơn và giảm lượng điện năng tiêu thụ, không cần dùng quạt để tản nhiệt.

• I/O trong dòng U và Y series của Intel Core thế hệ 7 hỗ trợ PCIe thế hệ 3 có tốc độ lưu chuyển dữ liệu 8 GT/giây so với 5 GT/giây của PCIe thế hệ 2.

Dự kiến các sản phẩm sử dụng vi xử lý Intel Core thế hệ 7 sẽ được trình làng trong tháng 9 để chuẩn bị cho dịp mua sắm mùa Giáng sinh.

 

Đọc thêm