Infinix Zero 4 - Nâng tầm chụp ảnh trên smartphone

Điểm nhấn của Infinix Zero 4 chính là cụm camera có độ phân giải cao, phá vỡ những định kiến khi chụp ảnh bằng điện thoại.

Theo đó, người dùng có thể tùy chỉnh độ mở ống kính (khẩu độ), tốc độ màn trập, ISO, màu sắc, độ sáng và rất nhiều tùy chọn khác... Bên cạnh đó, camera còn được tích hợp hệ thống chống rung quang học (OIS) bằng thuật toán hoàn toàn mới, giúp tăng độ ổn định khi chụp ảnh và quay video.

Đặc biệt, Zero 4 còn có khả năng phóng to hình ảnh 4X nhưng không bị vỡ, công nghệ lấy nét tự động bằng laser cho khả năng chụp ảnh nhanh hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Xét về cấu hình, sản phẩm có màn hình Full HD 5,5 inch, sử dụng kính cường lực Gorrila Glass cong 2,5D, thiết kế kim loại nguyên khối, được trang bị vi xử lý lõi tám, 3 GB RAM, bộ nhớ trong 32 GB (hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128 GB).

Ngoài ra, Infinix Zero 4 còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh XCharge 3A PE + 2.0 trên viên pin dung lượng 3,200 mAh. Chỉ với 10 phút sạc, bạn sẽ có thêm 300 phút đàm thoại, 80 phút xem video, 360 phút nghe nhạc và 70 phút chơi game.

Nâng cao sự sáng tạo với bộ camera lens chuyên dụng

Khi mua máy, bạn sẽ được tặng kèm bộ lens chuyên dụng gồm 4K HD Wide, 15x HD Marcro, Fisheye, giúp người dùng có thể chụp được những bức ảnh góc rộng hay chụp phóng đại một vật thể và giữ độ chi tiết. Với ống kính góc rộng 4K HD Wide, bạn có thể selfie với bạn bè dễ dàng hơn.

So với các hãng khác, Infinix có dịch vụ hậu mãi tương đối tốt, bảo hành một năm, đổi mới 100% và thay màn hình miễn phí trong 100 ngày đầu nếu bị rơi vỡ.

Hiện tại sản phẩm đang được bán ra với mức giá 5,69 triệu đồng. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo một số hình ảnh trên tay sản phẩm ngay bên dưới:

 

Đọc thêm