Huawei Y7 Pro lộ diện với camera kép, giá 3,99 triệu

Vốn là dòng smartphone tầm trung nổi bật, Y series 2018 hứa hẹn sẽ tiếp tục làm hài lòng người dùng với nhiều cải tiến về thiết kế và công nghệ. Dự kiến các sản phẩm thuộc Y series 2018 sẽ lần lượt ra mắt thị trường trong quý II-2018.

7 mẹo hay khi sử dụng Google Maps
7 mẹo hay khi sử dụng Google Maps
(PLO)- Tránh các tuyến đường cao tốc, đánh dấu các địa điểm ưa thích, tìm kiếm quán ăn, công viên… xung quanh vị trí bạn đang đứng là ba trong số nhiều mẹo hay khi sử dụng Google Maps mà nhiều người dùng chưa biết.

Nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng, Huawei đã cải tiến về mặt thiết kế sản phẩm: màn hình tràn viền Full View Display, Face Unlock (mở khóa bằng khuôn mặt), camera kép... trong những chiếc smartphone thuộc dòng Y series phiên bản 2018.

Huawei Y7 Pro 2018 sở hữu màn hình tràn viền Full View Display cùng thiết kế vỏ ngoài trơn láng. Được trang bị hệ điều hành EMUI 8.0, nâng cấp từ Android 8.0. Ngoài ra, Huawei Y7 Pro 2018 còn tích hợp camera kép sau 13 MP + 2 MP cùng nhiều bộ lọc hấp dẫn. Camera mặt trước hỗ trợ người dùng mở khóa bằng khuôn mặt.

Dự kiến Huawei Y7 Pro 2018 sẽ lên kệ vào ngày 26-3 tại Việt Nam với giá khoảng 3,99 triệu đồng với ba màu đen, vàng và xanh dương.
6 tính năng siêu độc trên smartphone
6 tính năng siêu độc trên smartphone
(PLO)- Ngoài các tính năng cơ bản như nhắn tin hoặc nghe gọi, bạn còn có thể dùng smartphone để điều khiển các thiết bị trong nhà, đo khoảng cách, thực hiện việc tính toán, tìm kiếm bằng giọng nói…

 

Đọc thêm