Huawei ra mắt máy tính bảng cỡ nhỏ hỗ trợ chức năng gọi điện

Thuộc phân khúc máy tính bảng cỡ nhỏ, điểm nổi bật của Huawei Media Pad 7 Vogue chính là chức năng thực hiện và nhận cuộc gọi trực tiếp tương tự như một chiếc điện thoại thông thường. Đây là tính năng đã thấy trên các mẫu máy tính bảng cỡ nhỏ khác trước đó như FonePad của Asus hay Galaxy Tab 7.0 của Samsung…

Huawei ra mắt máy tính bảng cỡ nhỏ hỗ trợ chức năng gọi điện ảnh 1

Đây là sản phẩm để Huawei cạnh tranh với các sản phẩm có chức năng tương tự của Samsung hay Asus…
Về cấu hình, sản phẩm chỉ được trang bị một cấu hình khá mạnh với vi xử lý lõi tứ 1.2GHz nhưng có vi xử lý đồ họa lên đến 16 lõi (không rõ hãng sản xuất). Màn hình 7-inch của máy có độ phân giải 1024x600. Máy có 1GB bộ nhớ RAM với ổ cứng lưu trữ 8GB, hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài.
Mặt sau của máy được làm bằng nhôm với camera 3 megapixel còn camera trước chuẩn VGA. Media Pad 7 Vogue được trang bị thỏi pin dung lượng 4.100mAh mà theo Huawei cho biết có thể xem liên tiếp 4 bộ phim HD và gọi điện liên tục 20 giờ cho mỗi lần sạc.
Sản phẩm hỗ trợ kết nối 3G và hoạt động trên nền tảng Android 4.1 Jelly Bean, với giao diện Emotion UI 1.5 do Huawei phát triển.
Với kích cỡ chỉ dày 9,5-mm và khối lượng 335gram, người dùng có thể dễ dàng cầm nắm Media Pad 7 Vogue chỉ bằng một tay để thực hiện cuộc gọi, tuy nhiên vấn đề là người dùng có thực sự muốn đưa một chiếc máy tính bảng 7-inch lên mặt để sử dụng như một chiếc điện thoại hay không.

Huawei ra mắt máy tính bảng cỡ nhỏ hỗ trợ chức năng gọi điện ảnh 2

Khá bất tiện khi sử dụng một chiếc máy tính bảng 7-inch cho chức năng gọi điện
Huawei cho biết người dùng có thể tùy chọn để trang bị thêm phụ kiện cho Media Pad 7 Vogue là bàn phím rời để sử dụng như một chiếc laptop hoàn chỉnh, bao gồm cả chức năng pin phụ gắn ngoài.
Sản phẩm sẽ ra mắt đầu tiên tại thị trường Trung Quốc ngay trong tháng này với 2 màu đen và trắng. Huawei cho biết sản phẩm sẽ được xuất hiện tại các thị trường khác sau đó không lâu, nhưng chưa cho biết thời điểm cụ thể.
Media Pad 7 Vogue là sản phẩm thứ 3 thuộc dòng máy tính bảng Media Pad của Huawei. Phiên bản đầu tiên của Media Pad cũng có kích cỡ 7-inch và ra mắt cách đây 2 năm. Phiên bản kế sau đó có màn hình 10-inch được ra mắt vào năm ngoái.
Theo T.Thủy (Dân trí)

Đọc thêm