Huawei ra mắt cặp siêu phẩm Huawei P8 và Huawei P8max

1).Huawei P8

Huawei P8 nâng cái đẹp lên tầm cao mới, kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và sáng tạo. Thân máy nhôm nguyên khối với những nét chế tác hình kim cương tinh xảo làm nổi bật bề mặt kim loại của thiết bị. Chiếc điện thoại có 4 lựa chọn màu thanh lịch gồm màu bạc, vàng, đen và ghi.

Chiếc điện thoại chỉ mỏng 6,4 mm, sử dụng 2 thẻ SIM, kết nối 4G cực nhanh (ở những nơi có hạ tầng mạng 4G). Được trang bị bộ chipset Kirin 930 64-bit 8 nhân mới, tăng hiệu suất gần 20% so với những chiếc điện thoại khác, trong khi thời lượng pin gần như tương đương.

Huawei P8 sở hữu tính năng “tìm điện thoại bằng lời” sẽ cho phép người sử dụng tìm chiếc điện thoại khi quên chỗ để. Khi đó chiếc máy sẽ phát tiếng ra loa để bạn xác định vị trí. Ngoài ra, nó còn được trang bị một màn hình E-ink tùy chọn ở mặt sau, cho phép chuyển từ nắp lưng kim loại thành một cuốn sách điện tử chỉ trong tích tắc.
Camera chất lượng cao
Công nghệ ổn định ảnh quang học hàng đầu cho phép chụp ảnh, quay phim chất lượng cao, xử lý độ rung để bảo đảm hình ảnh luôn nét mịn. Cảm biến RGBW 4 màu đầu tiên trên thế giới, tăng độ sáng 32% trong điều kiện tương phản ánh sáng cao và giảm 78% trong điều kiện ánh sáng yếu.

Huawei P8 còn có chế độ chụp ‘tự sướng’ mới, cho phép đặt sẵn chế độ tinh chỉnh để ghi lại, chỉnh sửa ảnh của từng người, sao cho mọi người đều trở nên đẹp hơn trong khung hình.

Đề ra chuẩn mực mới về kết nối di động
Huawei P8 thiết lập chuẩn mực mới về chất lượng kết nối mạng thông qua công nghệ Signal+ độc quyền. Thiết kế ăngten đôi nhỏ gọn, mạnh mẽ, cùng với công nghệ chuyển mạng nhanh cho phép chiếc smartphone chuyển tức thời giữa 2 ăngten, bảo đảm chất lượng sóng luôn mạnh. Ngoài ra, công nghệ Signal+ trang bị cho máy còn tăng tỉ lệ kết nối cuộc gọi, kể cả khi người sử dụng đang đi trên tàu hỏa với vận tốc 300 km/h.
Chiếc Huawei P8 có hai phiên bản: một phiên bản chuẩn giá 499 euro và phiên bản cao cấp giá 599 euro. Thiết bị sẽ có mặt trước tại hơn 30 nước, trong đó có Trung Quốc, Colombia, Pháp, Đức, Mêhicô, Tây Ban Nha, Nam Phi, Thổ Nhĩ Kỳ, TVQ Ảrập TN, Anh.

2).Huawei P8max

Huawei P8max kế thừa thiết kế đẹp của chiếc P8 nhưng sử dụng màn hình lớn hơn 6,8 inch, có thời lượng pin lâu hơn, cùng chiếc camera độc đáo có khả năng nhận biết cường độ ánh sáng trong mọi điều kiện.

Với dung lượng pin lớn 4360 mAh, máy còn đi kèm công nghệ tiết kiệm pin cho phép xem phim online liên tục 15 giờ. Camera trước và sau của chiếc Huawei P8max có mật độ điểm ảnh lần lượt là 5 và 13 mega pixel, được trang bị bộ xử lý tín hiệu ảnh chất lượng chuyên nghiệp (tương tự với công nghệ dùng trên các máy ảnh DSLR) và một đèn flash 2 tông màu cho những bức ảnh chụp đêm màu sắc trung thực nhất.

Kiểu dáng thẩm mỹ mới
Điểm cộng lớn nhất của Huawei P8max là phần lưng máy liền khối với tỉ lệ kim loại lên tới 94%. Toàn bộ thân máy liền khối được dập từ vật liệu nhôm nguyên khối sử dụng trong ngành hàng không vũ trụ.

Huawei P8max sử dụng giải pháp tản nhiệt hàng đầu với hệ số dẫn nhiệt cao gấp 9 lần thép không gỉ, gấp 3,8 lần so với hợp kim nhôm - magiê sử dụng trong hầu hết các điện thoại khác.

Các ứng dụng thương mại vượt trội như Trình chiếu không dây, in BlueTooth
Huawei P8max trang bị những tính năng như In BlueTooth, trình chiếu không dây, GPS thương mại nhằm tối đa hóa sự tiện lợi cho người sử dụng. Huawei P8max có hai phiên bản: Một phiên bản chuẩn giá 549 euro và phiên bản cao cấp giá 649 euro. Sản phẩm dự kiến sẽ có mặt tại hơn 30 nước.

Đọc thêm