Huawei P30 Pro 'cháy hàng' ngày mở bán

Trước đó, Huawei cũng đã nhận được hơn 5.000 đơn đặt hàng cho dòng sản phẩm P30 Series.

Với 3 vị trí đầu bảng trên DxOMark, Huawei đang chứng minh rõ vị thế dẫn đầu trong mảng nhiếp ảnh di động. Máy được trang bị hệ thống 4 camera Leica mới, bao gồm một camera chính 40 MP, một camera 20 MP chụp góc siêu rộng, một camera 8 MP có ống kính tele, một camera có cảm biến Huawei TOF, cùng camera selfie lên đến 32 MP.

Với cảm biến SuperSpectrum 1/1,7-inch xử lý ánh sáng theo cách hoàn toàn khác và các công nghệ ổn định hình ảnh AIS, chống rung quang học OIS của Huawei, P30 Pro đã phá bỏ hoàn toàn những rào cản khi quay phim, chụp ảnh bằng smartphone trong điều kiện thiếu sáng.

Ngoài ra, ống kính Huawei SuperZoom được thiết kế với cấu trúc của kính tiềm vọng, đảm bảo khả năng thu phóng nhưng vẫn giữ được thiết kế nhỏ gọn và tính thẩm mỹ cao cho phép zoom quang học 5 lần, zoom hybrid 10 lần và zoom kỹ thuật số 50 lần đã đưa công nghệ zoom trên điện thoại lên một tầm cao mới.

P30 Pro, P30 và P30 Lite sẽ có giá lần lượt là 22,9 triệu đồng, 16,9 triệu đồng và 7,49 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Bên cạnh đó, bộ đôi siêu phẩm P30 Pro và P30 được trang bị chip xử lý Kirin 980 cho hiệu suất cao hơn và tiêu hao năng lượng ít hơn, ngoài ra còn c ó công nghệ InScreen Fingerprint (cảm biến vân tay trong màn hình), công nghệ tích hợp loa đệm từ, sạc nhanh SuperCharge…

Riêng Huawei P30 Lite sở hữu cụm camera 3 ống kính phía sau gồm một camera chính 24 MP, một camera chụp góc siêu rộng 8 MP và một camera có cảm biến chiều sâu, đi cùng chip di động tích hợp AI - Kirin 710, giao diện EMUI 9.0.1, cấu hình khủng với RAM 6 GB và bộ nhớ trong lên đến 128GB.

Đọc thêm