Huawei Mate 10 Pro chính thức lộ diện tại CES 2018

Huawei Mate 10 Pro sẽ chính thức được bán tại Mỹ qua các kênh bán lẻ lớn gồm Best Buy, Amazon, Microsoft, Newegg và B&H kể từ ngày 18-2, với chương trình đặt hàng trước (pre-order) bắt đầu vào ngày 4-2.

Xem thêm: Cách chặn người khác tag trên Facebook - Nếu cảm thấy phiền phức khi thường xuyên bị bạn bè tag (gắn thẻ) vào những video, hình ảnh hoặc những đoạn status có nội dung không phù hợp... bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ sau đây để chặn người khác tag trên Facebook.

Sở hữu thiết kế đẹp mắt, thời lượng pin lâu cùng camera kép, Huawei Mate 10 Pro có giá 799 USD cho các phiên bản Xanh (Midnight Blue), Xám (Titanium Grey) and Nâu (Mocha Brown) và sẽ được trưng bày ở một số cửa hàng Best Buy tại Mỹ.

Huawei Mate 10 Pro sử dụng hệ thống mạng GSM tại Mỹ, gồm các nhà mạng AT&T, T-Mobile, Cricket, MetroPCS, Simple Mobile và Tracfone, cho phép người dùng linh hoạt lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ.

Cũng tại dịp này, Huawei giới thiệu giải pháp mạng gia đình thông minh hybrid đầu tiên trên thế giới - Huawei WiFi Q2 - hệ thống WiFi tự động được thiết kế để sử dụng cho gia đình.

Với tốc độ, phạm vi phủ sóng và hiệu năng cao, Huawei WiFi Q2 có thể cung cấp kết nối lại (hybrid) lên tới 1867 Mbps bằng cách kết nối tốc độ của PLC và WiFi mesh, mạng trục WiFi nhanh nhất trên thế giới. Ngoài ra, Huawei WiFi Q2 có thể phủ sóng trên cùng một diện tích nhưng với ít đơn vị hơn, và có thể dễ dàng hỗ trợ lên đến 192 thiết bị kết nối đồng thời với một hệ thống hoàn chỉnh. 

Chỉ với một mạng WiFi duy nhất, Huawei WiFi Q2 cung cấp thời gian chuyển mạch lên đến 100 ms (với giao thức 802.11v), nghĩa là hệ thống sẽ tự động kết nối người dùng với các điểm đặt với tần số nhanh nhất để mang đến trải nghiệm kết nối nhanh nhất, ngay cả khi đang di chuyển.

Xem thêm: 2 cách sửa lỗi file nén bị lỗi - Hôm nay Kynguyenso.plo.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc một số cách đơn giản để sửa lỗi file nén bị lỗi trên Windows.

Đọc thêm