HTC trình làng smartphone “khủng” nhất của mình

Thông tin về chiếc smartphone mạnh mẽ nhất của HTC đã rò rỉ cách đây khá lâu, tuy nhiên đến tận hôm nay, HTC mới chính thức trình làng chiếc smartphone này với tên gọi HTC One X+, 6 tháng sau khi HTC trình làng chiếc smartphone lõi tứ đầu tiên của mình HTC One X.

Về cơ bản, HTC One X+ không có quá nhiều sự khác biệt về thiết kế so với “người tiền nhiệm” ngoại trừ sự khác biệt về màu sắc, tuy nhiên, sự thay đổi về cấu hình bên trong mới thực sự ấn tượng.

HTC trình làng smartphone “khủng” nhất của mình ảnh 1 

HTC One X+ là smartphone “khủng” nhất hiện nay của HTC
HTC One X+ được trang bị màn hình rộng 4,7-inch (1280x720), sử dụng vi xử lý lõi tứ tốc độ lên đến 1.7GHz, 1GB bộ nhớ RAM, với 2 phiên bản bộ nhớ 32GB và 64GB. Mặt sau của máy là camera 8 megapixel với mặt trước là camera 1.6 megapixel. Dung lượng pin trên máy cũng được nâng cấp lên mức 2.100mAh (thay vì mức 1.800mAh như phiên bản One X trước đây).
Máy hoạt động trên phiên bản Android 4.1 Jelly Bean mới nhất của Google cùng với giao diện HTC Sense 4+ mới nhất của HTC. Về mặt kết nối, One X+ hỗ trợ kết nối 4G tại thị trường Mỹ, trong khi phần lớn tại các thị trường khác, máy chỉ hỗ trợ kết nối 3G.
HTC tuyên bố vi xử lý mới trên HTC One X+ cho tốc độ xử lý nhanh hơn 67%, còn thời lượng pin mới sẽ cho thêm 6 giờ đàm thoại so với phiên bản cũ.
Đáng chú ý, lần đầu tiên HTC trang bị cho camera trên smartphone của mình vi xử lý hình ảnh do chính HTC thiết kế, cho phép chụp ảnh ở định dạng nguyên bản (RAW) mà không nén xuống thành định dạng JPEG, cho phép chụp được những hình ảnh với chất lượng cao và rõ nét nhất.
HTC One X+ cũng được trang bị âm thanh Beast Audio, với một bộ khuếch đại âm thanh mới cho phép tạo ra âm thanh chất lượng cao và rõ nét. HTC cho biết công nghệ mơi sẽ “giám sát” những tín hiệu âm thanh từ loa để làm cho âm thanh lớn nhất có thể mà không bị phát ra tiếng rè từ loa như nhiều loại loa của smartphone khác.
Dự kiến One X+ sẽ có mặt đầu tiên tại thị trường châu Âu và Bắc Á vào đầu tháng 10 này, còn thị trường Nam Á sẽ xuất hiện vào tháng 11. Tại thị trường Bắc Mỹ, HTC sẽ tổ chức sự kiện riêng để giới thiệu sản phẩm của mình.
Ảnh thực tế HTC One X+:

HTC trình làng smartphone “khủng” nhất của mình ảnh 2 

Màn hình rộng 4,7-inch

HTC trình làng smartphone “khủng” nhất của mình ảnh 3

Mặt sau là camera 8 megapixel, logo HTC và Beast Audio

HTC trình làng smartphone “khủng” nhất của mình ảnh 4

Giao diện ứng dụng chụp ảnh trên One X+

HTC trình làng smartphone “khủng” nhất của mình ảnh 5 

Không có quá nhiều sự khác biệt trong thiết kế của HTC One X+ (trái) và HTC One X

HTC trình làng smartphone “khủng” nhất của mình ảnh 6

Mặt sau của HTC One X+ (trái) và One X

HTC trình làng smartphone “khủng” nhất của mình ảnh 7

Chiều ngang của 2 phiên bản 

HTC trình làng smartphone “khủng” nhất của mình ảnh 8

Cận cảnh camera

HTC trình làng smartphone “khủng” nhất của mình ảnh 9

3 phím bấm cảm biến ở bên dưới màn hình 

HTC trình làng smartphone “khủng” nhất của mình ảnh 10

Loa ngoài ở mặt sau của One X+

HTC trình làng smartphone “khủng” nhất của mình ảnh 11

Máy sử dụng Android 4.1 với giao diện Sense 4+
Theo T.Thủy - Ảnh: TheVerge/SlashGear (Dân Trí)

Đọc thêm