HTC ra máy tính bảng Flyer màn hình 7 inch

HTC, một trong các nhà sản xuất di động thông minh lớn nhất thế giới cuối cùng cũng đã gia nhập thị trường máy tính bảng với mẫu Flyer. Model mới trang bị màn hình 7 inch độ phân giải 1.024 x 600 pixel và lớp vỏ nhôm nguyên khối thiết kế bắt mắt giống với các mẫu di động của hãng.

HTC ra máy tính bảng Flyer màn hình 7 inch ảnh 1

HTC Flyer với màn hình rộng 7 inch.

HTC Flyer có cấu hình tốt với vi xử lý lõi đơn tốc độ 1,5GHz, bộ nhớ RAM 1GB và ổ lưu trữ flash dung lượng 32GB. Màn hình là một trong những điểm đặc biệt nhất của Flyer với khả năng cảm ứng điện dung và áp lực, nghĩa là vừa có thể vuốt chạm nhưng vẫn có thể dùng bút để thao tác. Và công nghệ này được mang chính cái tên HTC Scribe, cái tên trong các tin đồn được đặt cho mẫu máy tính bảng của HTC.

Các chi tiết kỹ thuật khác của máy bao gồm một camera phía sau độ phân giải 5 Megapixel và phía trước độ phân giải 1,3 Megapixel, pin dung lượng 4.000 mAh cho bốn giờ xem video liên tục và mở rộng bộ nhớ qua khe cắm thẻ microSD.

HTC Flyer sẽ xuất xưởng vào quý II năm 2011 với hệ điều hành Android Gingerbread 2.4. Lý do HTC không đưa Android 3.0 vào model này là hãng không đủ thời gian để tùy chỉnh hệ điều hành này với giao diện Sense của mình.

Phần mềm của máy cũng có những điểm thú vị bao gồm việc chơi game điện toán đám mấy thông qua dịch vụ OnLive (hãng mới hợp tác với HTC) trong khi Saffron Digital đã trở thành một ứng dụng HTC Watch cho phép xem video trực tuyến và tải về.

Ảnh chính thức HTC Flyer

HTC ra máy tính bảng Flyer màn hình 7 inch ảnh 2

HTC ra máy tính bảng Flyer màn hình 7 inch ảnh 3

HTC ra máy tính bảng Flyer màn hình 7 inch ảnh 4

HTC ra máy tính bảng Flyer màn hình 7 inch ảnh 5

HTC ra máy tính bảng Flyer màn hình 7 inch ảnh 6

Theo Minh Phương (Sohoa)

Đọc thêm