HTC ra mắt HD7 ở VN giá gần 15 triệu

HTC ra mắt HD7 ở VN giá gần 15 triệu ảnh 1

Đại diện của HTC, Microsoft và Viettel giới thiệu HD7.

HTC HD7 là mẫu Windows Phone 7 đầu tiên trình làng ở thị trường Việt Nam, trước đó, các model chạy nền tảng này mới chỉ xuất hiện trên thị trường xách tay.

Với màn hình rộng 4,3 inch, chip xử lý 1GHz, camera hỗ trợ quay phim HD cùng hệ thống âm thanh Virtual Surround, HD7 được nhấn mạnh hơn ở khả năng giải trí. Trong khi đó, nền tảng Windows Mobile trước đó lại được chú trọng ở khả năng văn phòng dành cho doanh nhân.

HD7 được cài đặt giao diện HTC Hub, đi kèm là hơn 10 ứng dụng cho phép người dùng đi vào các tiện ích nhanh hơn, tham gia kết nối cũng như chỉnh sửa ảnh, chia sẻ nhanh.

Trong buổi họp báo, HTC Việt Nam cho biết, HD7 cũng như nền tảng Windows Phone 7 sẽ tiếp tục được nội địa hóa như bản đồ Bing, bộ võ tiếng Việt và hỗ trợ người dùng có thể mua được ứng dụng từ gian phần mềm của hãng.

Về lỗi ăng ten trên HD7, HTC cho biết, các thử nghiệm ở Việt Nam cho thấy, máy không gặp bất cứ trường hợp nào bị tụt sóng. Các đoạn video trên được thử nghiệm tại Mỹ và có thể trong điều kiện sóng không tốt.

Máy sẽ có mặt trên các kệ hàng từ 22/12, đi kèm là gói cước 3G từ nhà mạng Viettel. Dưới đây là một số hình ảnh từ buổi ra mắt HD7 tại TP HCM hôm nay.

HTC ra mắt HD7 ở VN giá gần 15 triệu ảnh 2

Các vũ công với những chiếc HD7 trên tay...

HTC ra mắt HD7 ở VN giá gần 15 triệu ảnh 3

...HTC cho biết, Windows Phone 7 sẽ là nền tảng giải trí, hướng vào giới trẻ nhiều hơn là doanh nhân, khác biệt với Windows Mobile trước đây.

HTC ra mắt HD7 ở VN giá gần 15 triệu ảnh 4

Ông Nguyễn Hồng Châu, trưởng đại diện HTC tại Việt Nam giới thiệu về chiếc smartphone mới nhất của hãng.

HTC ra mắt HD7 ở VN giá gần 15 triệu ảnh 5

HD7 với màn hình 4,3 inch, là mẫu Windows Phone 7 có màn hình rộng nhất hiện nay, máy đi kèm với nhiều trang bị mạnh mẽ.

HTC ra mắt HD7 ở VN giá gần 15 triệu ảnh 6

Thiết bị sẽ bán ở Việt Nam cuối tháng này.

Theo Quốc Huy - Ảnh: Lê Duy (Sohoa)

Đọc thêm