HTC One phiên bản màu vàng giống iPhone 5S trình làng

Đầu tháng 10 vừa qua, HTC ra mắt chiếc smartphone One với lớp vỏ bằng vàng thật, có giá lên đến hơn 4.400USD và chỉ có 5 chiếc được tạo ra. Giờ đây, người dùng không cần phải bỏ ra số tiền lớn như vậy vẫn có thể được sở hữu HTC One với lớp vỏ màu vàng.

HTC One phiên bản màu vàng giống iPhone 5S trình làng ảnh 1

Theo Chủ tịch điều hành của HTC tại khu vực châu Âu, phiên bản HTC One màu vàng được ra mắt để tiếp nối sự thành công của chiếc HTC One với lớp vỏ bằng vàng thật được ra mắt tháng trước.
Vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế như bình thường, với thiết kế nguyên khối và mặt lưng bằng nhôm, HTC One phiên bản vàng có màu sắc khá giống với màu của iPhone 5S của Apple. 
Ngoại trừ sự khác biệt về màu sắc, cấu hình của HTC One phiên bản vàng vẫn giữ nguyên như các phiên bản khác, với màn hình rộng 4,7-inch độ phân giải Full HD 1080p, sử dụng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 600 tốc độ 1.7GHz của Qualcomm, 2GB bộ nhớ RAM. Máy hoạt động trên nền tảng Android 4.3 Jelly Bean với giao diện Sense của HTC. 
Những công nghệ nổi bật của HTC One như camera UltraPixel, giao diện BlinkFeed hay âm thanh BoomSound… vẫn được giữ nguyên trên phiên bản này.
Hiện chưa rõ thời điểm chính xác sản phẩm sẽ xuất hiện trên thị trường và sẽ ra mắt tại những thị trường nào, tuy nhiên theo trang web bán hàng trực tuyến Gigantti của Phần Lan thì HTC One phiên bản vàng sẽ xuất hiện tại nước này vào ngày 12/12 tới đây với mức giá bán lẻ 845USD.
Như vậy với phiên bản màu sắc mới này, giờ đây người dùng sẽ có 5 sự lựa chọn về màu sắc cho HTC One, bao gồm bạc, đen, đỏ, xanh và vàng.
Trước HTC One, Samsung cũng đã cho ra mắt phiên bản màu vàng của Galaxy S4 vào cuối tháng 9 vừa qua. Có thể thấy giờ đây màu vàng đang dần trở thành màu chủ đạo và được yêu thích trên các thiết bị công nghệ sau khi Apple “phá cách” với phiên bản iPhone 5S màu vàng, thay vì chỉ có 2 màu trắng và đen như trước đây.
Theo T.Thủy (Dân trí)

Đọc thêm