HTC One lại được vinh danh là “Điện thoại của năm”

Lần này là giải thưởng được trao bởi tạp chí công nghệ Mobile Choice, một tạp chí về công nghệ uy tín tại Anh. Tạp chí xuất bản số đầu tiên từ năm 1996.
Giải thưởng của Mobile Choice là kết quả bình chọn của một nhóm các chuyên gia cũng như bình chọn từ phía bạn đọc, để tìm ra những sản phẩm công nghệ, phụ kiện, nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong năm. Các danh mục giải thưởng bao gồm điện thoại của năm, máy tính bảng của năm, thiết bị có thiết kế đẹp nhất, điện thoại có camera tốt nhất…

HTC One lại được vinh danh là “Điện thoại của năm” ảnh 1

HTC One liên tục thắng lớn tại các giải thưởng do các tạp chí công nghệ bình chọn
HTC One sau khi được tạp chí T3 (cũng của Anh) bình chọn là thiết bị công nghệ của năm 2013 và là smartphone tốt nhất 2013, một lần nữa dành được chiến thắng trong kết quả bình chọn của Mobile Choice, lần này ở danh mục “Điện thoại của năm”. Đặc biệt, chiếc smartphone của HTC còn chiến thắng giải thưởng ở danh mục “Điện thoại quay video tốt nhất” và “thiết bị công nghệ có thiết kế đẹp nhất”.
Giải thưởng “Điện thoại của năm” vào năm ngoái được trao cho chiếc smartphone Galaxy S III của Samsung. Mặc dù năm nay “người kế nhiệm” Galaxy S4 không giành được giải thưởng “Điện thoại của năm”, tuy nhiên chiếc smartphone này cũng giành được chiến thắng ở danh mục “Thiết bị sáng tạo nhất”.
Samsung được Mobile Choice bình chọn là “Nhà sản xuất của năm”. Bên cạnh đó chiếc smartphone cỡ lớn Galaxy Note II của hãng cũng được bình chọn là “Điện thoại đa phương tiện tốt nhất”.
Một vài danh mục đáng chú ý khác trong danh sách giải thường của Mobile Choice bao gồm “Điện thoại giá trị tốt nhất” dành cho chiếc smartphone Lumia 620 của Nokia, “Máy tính bảng của năm” dành cho chiếc máy tính bảng Xperia Tablet Z của Sony. Giải thưởng này năm ngoái được cho chiếc máy tính bảng iPad 4 của Apple.
Hãng công nghệ Nhật Bản cũng giành được giải thưởng “Điện thoại có camera tốt nhât” dành cho chiếc smartphone Xperia Z của hãng.
Như vậy chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, HTC One đã 2 lần được nhận giải smartphone của năm do 2 tạp chí công nghệ uy tín trao tặng, đây được xem là một động thái để giúp hãng điện thoại Đài Loan HTC có thêm động lực để cạnh tranh trên thị trường smartphone, nhất là trong bối cảnh hãng đang gặp phải không ít khó khăn trên thị trường và liên tục thua lỗ trong thời gian qua.
Giới công nghệ nhận định One là một chiếc smartphone tốt của HTC, tuy nhiên một mình One là chưa đủ để giúp HTC có thể vượt qua khủng hoảng.
Những danh hiệu đáng chú ý được Mobile Choice trao tặng:

Danh hiệu

Sản phẩm

Điện thoại của năm

HTC One

Điện thoại giá trị tốt nhất

Nokia Lumia 620

Máy tính bảng của năm

Sony Xperia Tablet Z

Máy tính bảng giá trị tốt nhất

Asus Fonepad

Điện thoại có camera tốt nhất

Sony Xperia Z

Điện thoại quay video tốt nhất

HTC One

Điện thoại đa phương tiện tốt nhất

Samsung Galaxy Note II

Thiết bị sáng tạo nhất

Samsung Galaxy S4

Sản phẩm có thiết kế tốt nhất

HTC One

Hãng sản xuất của năm

Samsung

Theo
T.Thủy (Dân trí)
Chia sẻ lên LinkHay.com Email In [+]Cỡ chữ[-]

Đọc thêm