HTC mang giao diện Sense lên máy tính bảng

HTC mang giao diện Sense lên máy tính bảng ảnh 1

Giao diện Sense cho di động của HTC sẽ có mặt trên máy tính bảng của hãng.

Nhãn hiệu đăng ký nộp lên văn phòng nhãn hiệu thương mại EU (EU trademark) có tên gọi "HTC Sensation" được mô tả là một "phần mềm giao diện người dùng" và "dịch vụ viễn thông" cho các thiết bị di động bao gồm cả máy tính và điện thoại. Tên gọi này rõ ràng gợi nhớ giao diện người dùng HTC Sense mà hãng dùng cho loạt sản phẩm điện thoại di động của mình.

Không có nhiều thông tin được công bố nhưng theo Electronista, đây có thể sẽ là phiên bản thứ 3 của giao diện Sense với việc mở rộng các tính năng khác và phù hợp hơn cho màn hình cảm ứng cỡ lớn của máy tính bảng. Tên gọi có thể sẽ được hãng sửa đổi thành Sensation hoặc đây sẽ là tên riêng cho giao diện của máy tính bảng.

Các thông tin về máy tính bảng của HTC hiện nay có khá nhiều nhưng hãng sản xuất thiết bị di dộng Đài Loan này chưa xác nhận bất ký một nguồn tin nào. Theo Androidos, HTC có thể giới thiệu hai model là Flyer chạy Android 2.3 (sẽ được nâng cấp lên Android 3.0). Trong khi đó, Scribe có nhiều thông tin hơn như chạy Android 3.0, màn hình độ phân giải 1.280 x 720 pixel, vi xử lý Nvdiai Tegra 2, hai camera và bộ nhớ trong 38GB.

Cũng theo nguồn tin trên, HTC Flyer sẽ có mặt trong tháng 3 còn Scribe muộn hơn 3 tháng sau đó.

Theo Minh Phương (Sohoa)

Đọc thêm