HTC Flyer giá 499 USD tại Mỹ

HTC Flyer giá 499 USD tại Mỹ ảnh 1

HTC Flyer.

Vài ngày sau khi thị trường châu Âu thông báo cho phép đặt hàng HTC Flyer vào tháng sau, ngày hôm qua hệ thống bán hàng trực tuyến Best Buy tại Mỹ cũng bắt đầu cho phép người dùng đặt mua máy trước tại đây. Phiên bản đầu tiên được bán sẽ chỉ có kết nối Wi-Fi và có giá là 499 USD. Hiện chưa có thông tin về ngày bán và giá phiên bản có cả kết nối 3G.

Flyer trang bị màn hình kích thước 7 inch độ phân giải 1.024 x 600 pixel với công nghệ cảm ứng điện dung kết hợp khả năng dùng bút như cảm ứng lực để thực hiện các thao tác viết, vẽ chính xác hơn. Model này có cấu hình tốt với vi xử lý lõi đơn tốc độ 1,5GHz, bộ nhớ RAM 1GB và ổ lưu trữ flash dung lượng 32GB

Giống như tất cả các sản phẩm khác của HTC, Flyer cũng sở hữu giao diện Sense phiên bản tùy biến riêng cho máy tính bảng với kích thước màn hình lớn. Đây là model máy tính bảng đầu tiên của hãng sản xuất điện thoại thông minh Đài Loan. Hiện tại Flyer chỉ chạy hệ điều hành Android 2.3 nhưng HTC đã hứa hẹn sẽ sớm nâng cấp lên Android 3.0 - Honeycomb trong thời gian tới.

Theo Minh Phương (Sohoa)

Đọc thêm