HTC Flyer bắt đầu bán tại châu Âu

Sau nhiều thời gian chờ đợi máy tính bảng chạy Android của HTC đã chính thức được bán đầu tiên tại thị trường châu Âu. Giá mẫu máy này tại đây là 600 bảng Anh/649 Euro (923 USD) cho bản dung lượng 32GB có kết nối 3G và 480 bảng Anh/499 Euro (710 USD) cho bản dung lượng 16GB chỉ có kết nối Wi-Fi. Nếu người dùng mua kèm hợp đồng giá trị máy sẽ giảm khoảng 129 bảng Anh (210 USD) giá trị máy.

HTC Flyer bắt đầu bán tại châu Âu ảnh 1

HTC Flyer.

Điều thú vị nhất, bút điện dung PenMagic sẽ được đóng gói kèm theo máy chứ không phải mua ngoài như các tin đồn trước đây. HTC bắt đầu cho đặt hàng ngay ngày hôm nay.

HTC hiện chưa công bố giá và ngày bán của Flyer tại các thị trường khác như Mỹ nhưng nhiều khả năng giá sẽ rẻ hơn khá nhiều so với ở châu Âu.

HTC Flyer có cấu hình tốt với vi xử lý lõi đơn tốc độ 1,5GHz, bộ nhớ RAM 1GB và ổ lưu trữ flash dung lượng 32GB. Màn hình là một trong những điểm đặc biệt nhất của Flyer với khả năng cảm ứng điện dung và áp lực, nghĩa là vừa có thể vuốt chạm nhưng vẫn có thể dùng bút để thao tác. Công nghệ này được hãng gọi tên là HTC Scribe.

Các chi tiết kỹ thuật khác của máy bao gồm một camera phía sau độ phân giải 5 Megapixel và phía trước độ phân giải 1,3 Megapixel, pin dung lượng 4.000 mAh cho bốn giờ xem video liên tục và mở rộng bộ nhớ qua khe cắm thẻ microSD

Theo Minh Phương (Sohoa)

Đọc thêm