HTC Desire HD và Desire Z chính thức ra mắt tại VN

Điện thoại HTC Desire HD dùng màn hình LCD 4,3 inch, hệ thống loa Dolby Mobile và âm thanh ảo SRS lần đầu tiên được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý 1 GHz Qualcomm 8255 Snapdragon, cho âm thanh sống động.

Camera của HTC Desire HD cho phép quay video HD 720p cùng máy ảnh 8 megapixel và đèn flash kép. Tính năng HTC Fast Boot giúp người dùng có thể nhanh chóng thực hiện một cuộc gọi hoặc kiểm tra e-mail bằng cách rút ngắn thời gian hoàn thành trình tự khởi động máy.

HTC Desire HD và Desire Z chính thức ra mắt tại VN ảnh 1

Điện thoại HTC Desire HD và HTC Desire Z chạy trên nền tảng hệ điều hành Android và dùng giao diện HTC Sense mới nhất. Ảnh: Hà Mai.

Đối với những người dùng thường xuyên phải di chuyển, điện thoại HTC Desire Z giúp kết nối với bạn bè qua mạng xã hội Facebook và Twitter nhanh chóng, dễ dàng cũng như kết nối với đồng nghiệp và khách hàng.

Chiếc điện thoại này được thiết kế với “bản lề chữ Z” trượt ngang độc đáo, mở ra là bàn phím QWERTY có một loạt các phím tắt và hai phím tùy biến để người dùng có thể truy cập nhanh đến các chức năng thông thường mà không cần phải mở menu.

Tương tự như HTC Desire HD, camera của HTC Desire Z cho phép quay video HD 720p, máy ảnh 5 megapixel với đèn flash tự động. Đây là điện thoại đầu tiên sử dụng bộ xử lý Qualcomm 7230 800 MHz mới, tăng cường hiệu năng và tuổi thọ pin. Chức năng HTC Fast Boot cũng được tích hợp.

Ứng dụng Locations bản đồ điều hướng được tải sẵn, giúp người dùng dễ dàng xem được bản đồ cả trong và ngoài nước, không gặp phải tình trạng tải chậm hay phải chịu chi phí data hoặc chi phí phát sinh khi chuyển vùng điện thoại.

HTC Desire HD và Desire Z chính thức ra mắt tại VN ảnh 2

Ông Nguyễn Hồng Châu, Trưởng đại diện HTC tại VIệt Nam, giới thiệu hai dòng điện thoại mới HTC Desire HD và HTC Desire Z. Ảnh: Hà Mai.

HTC Sense còn giúp trải nghiệm đọc sách điện tử trực tuyến với kho sách trực tuyến hỗ trợ bởi Kobo và chương trình đọc sách điện tử trên di động có khả năng đánh dấu, giải nghĩa và tra cứu nhanh chóng các định nghĩa hoặc dịch trực tuyến những thuật ngữ lạ.

Ngoài ra dịch vụ HTCSense.com mới trên nền điện toán đám mây giúp người dùng dễ dàng quản lý di động của mình từ xa qua điện thoại HTC hay máy tính cá nhân.

Ví dụ người dùng có thể định vị được chiếc điện thoại bị mất bằng cách kích hoạt chế độ đổ chuông lớn, kể cả khi nó đang được xác lập cấu hình im lặng, hay đánh dấu vị trí của nó trên bản đồ. Nếu điện thoại bị mất hoặc bị đánh cắp, người dùng có thể khóa điện thoại từ xa, chuyển tiếp các cuộc gọi và tin nhắn đến một chiếc điện thoại khác, gửi tin nhắn đến chiếc điện thoại đó để lấy lại hoặc kể cả xóa sạch từ xa mọi dữ liệu cá nhân chứa trong đó.

HTC Desire HD và HTC Desire Z chính thức bán tại Việt Nam vào đầu tháng 1/2011 với giá bán lẻ là 14,4 triệu đồng cho HTC Desire HD và 13,7 triệu đồng cho HTC Desire Z.

Theo Hà Mai (VNE)

Đọc thêm