HP Slate 500 bất ngờ lộ diện trên website của HP

HP Slate 500 bất ngờ lộ diện trên website của HP ảnh 1

Không có nhiều thông tin được HP giới thiệu về Slate trên website.

Không bình luận, không đưa ra những lời giải thích cho những tin đồn hoãn vô thời hạn dự án máy tính bảng Slate nhưng ngày hôm qua HP đã bất ngờ đưa trở lại danh sách các model khác nhau của chiềc máy tính bảng được coi là đối thủ lớn nhất của iPad này lên website chính thức của mình.

Theo PCworld và các thông tin mà HP đưa ra, Slate không có nhiều khác biệt về cấu hình đã từng xuất hiện trước đây. Máy có màn hình cảm ứng kích thước 8,9 inch, sử dụng vi xử lý Intel Atom Z530 tốc độ 1,6GHz và chạy trên hệ điều hành Windows 7 Home Premium. HP Slate 500 cũng sẽ có hai camera, một phía sau và một phía trước dùng cho các hội nghị video từ xa.

HP Slate 500 bất ngờ lộ diện trên website của HP ảnh 2

Danh sách các model của HP Slate 500.

HP Slate 500 được chia làm 6 phiên bản khác nhau trong list giới thiệu sản phẩm trên trang web của HP nhưng hiện tại chưa có sự khác biệt nào trong phần thông tin của các model này.

Một điều khiến giới công nghệ ngạc nhiên nữa là chỉ một ngày sau khi đăng kí nhãn hiệu PalmPad, HP lại giới thiệu Slate chạy Windows 7. Rất có thể chiếc máy tính bảng này có thể chạy song song cả hai hệ điều hành của Microsoft và WebOS hoặc cũng có thể HP sẽ sớm giới thiệu một phiên bản máy tính bảng chạy WebOS khác mang tên PamlPad trong thời gian tới.

Theo Tuấn Lê (Sohoa)

Đọc thêm