HP ra mắt máy tính bảng giá rẻ cho người dùng Việt

HP ra mắt máy tính bảng giá rẻ cho người dùng Việt ảnh 1

HP Slate7 hiện đã được bán ở Việt Nam với mức giá gần 4 triệu đồng, được xem là đối thủ mới của dòng máy tính bảng giá rẻ nhưng có chất lượng. Được trang bị chip ARM lõi kép Cortex-A9 1,6 GHz, HP Slate 7 có tốc độ đáp ứng nhanh. Chức năng không dây được tích hợp cho phép người dùng truy cập email, internet và các ứng dụng quan trọng. Đặc biệt, bảng điều khiển High-aperture-ratio Field Fringe Switching (HFFS) mang đến một góc nhìn rộng, giúpngười dùng dễ dàng xem tài liệu, chơi trò chơi, xem hình ảnh và video ngay cả trong điều kiện ánh sáng ngoài trời.

Với kích thước 7 inch và trọng lượng 370g, HP Slate7 được thiết kế hài hòa giữa khung thép không gỉ, đây cũng là máy tính bảng đầu tiên được tích hợp tính năng Beats AudioTM, mang đến người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt nhất và phong phú nhất trên máy tính bảng.HP Slate7 cung cấp trải nghiệm Google với những dịch vụ như Google Search, Gmail, YouTube, Google Drive và Google+ Hangouts cho video chat với nhiều người cũng như truy cập vào các ứng dụng và nội dung số thông qua Google Play.

"Chưa bao giờ di động lại đóng vai trò quan trọng đến thế trên toàn cầu. Sự ra đời của HP Slate7 mới của chúng tôi sẽ giúp người tiêu dùng có thể truy cập vào nội dung số của họ với một mức giá cả phải chăng. Người tiêu dùng Việt Nam muốn có được sản phẩm xứng đáng với số tiền mình bỏ ra. Với Slate7, HP mang đến một thiết kế kiểu dáng đẹp và mạnh mẽ, chạy trên hệ Android, mang lại những trải nghiệm cảm ứng mới, giúp người dùng kết nối, chia sẻ và sáng tạo theo những cách mà họ chưa bao giờ hình dung ra trước đây." ông Roy Ng, Giám đốc phụ trách phát triển sản phẩm Nhóm In ấn và Máy tính cá nhân của HP Việt Nam phát biểu. "

Tâm Bảo

Đọc thêm