HP ra mắt máy in mới dành cho phụ huynh, giá 2,9 triệu

Được thiết kế cho những phụ huynh muốn in các bài tập trên lớp cho con, hay những dự án sáng tạo khác mà không cần lo lắng dù thời hạn đã gần kề, máy HP DeskJet Ink Advantage 3775 chỉ lớn bằng một nửa những máy in phun đa chức năng khác cùng dòng, nhưng rất mạnh mẽ với khả năng in, scan hoặc sao chép, tất cả chỉ với 2.900.000 VNĐ.

Máy in đời mới DeskJet đem lại chức năng in tiện lợi qua điện thoại thông minh hay máy tính bảng.

Máy in DeskJet Ink Advantage thế hệ mới của HP.

Với thiết kế mới mẻ phù hợp cho các ngôi nhà hiện đại ngày nay, các máy in với tông màu trắng chủ đạo có thể thích ứng với bất kỳ phong cách trang trí nào, trong khi phần màu trung tính hỗ trợ vẫn mang đến một cái nhìn nhẹ nhàng và dễ chịu. Các máy in DeskJet cũng được trang bị thêm bộ phận quét dữ liệu (scroll feed) mang đến sự tiện lợi khi phải in hoặc scan nhiều trang.

Người tiêu dùng có thể in, chia sẻ và tùy chỉnh thiết kế hình ảnh từ Facebook, Instagram và Flickr hoặc trực tiếp từ thư viện ảnh của điện thoại với ứng dụng HP Social Media Snapshots miễn phí. HP cũng cung cấp chức năng chỉnh ảnh dán 4x5 vui nhộn, dùng cho các ứng dụng truyền thông xã hội Snapshots và hoàn hảo để trang trí phòng ngủ, tủ đồ hoặc để chia sẻ với gia đình và bạn bè.

Với HP Printbot, người dùng Facebook Messenger có thể in nội dung dễ dàng từ một cuộc trò chuyện trên Facebook Messenger. Ngoài ra để dễ dàng in ấn hình ảnh và tài liệu, bot cho phép người dùng thêm máy in, in từ lịch sử của máy in, và đặt hàng vật tư thay thế.

Ông Kyler Tan, Tổng Giám đốc HP Việt Nam cho biết, “Các bậc phụ huynh luôn muốn có những thiết bị không dây phù hợp với phong cách và cho phép họ kết nối với mạng xã hội đồng thời đảm bảo tính hiệu quả dù ở bất cứ nơi nào.

DeskJet mới của HP đã cải tiến trải nghiệm in ấn truyền thống với thiết kế thú vị cũng như giải pháp in ấn tại gia vô cùng thuận tiện, có thể giúp các em nhỏ tỏa sáng ở trường với chất lượng bản in chuẩn A+."”

Máy in màu mới DeskJet 3700 đã có mặt trên thị trường và được bán thông qua các đối tác bán lẻ của HP trên toàn quốc.

Đọc thêm