HP ra mắt loạt màn hình siêu mỏng và chống nhìn trộm

HP ra mắt 11 màn hình với đủ mọi thiết kế. Ảnh: T.MẪN

Loạt màn hình mới có thiết kế khá đẹp mắt và tiện dụng, đáp ứng tốt các nhu cầu từ dựng phim, đồ họa, văn phòng và tích hợp nhiều công nghệ độc đáo. Với kích thước trải dài từ 17 đến 34 inch, phù hợp với nhiều không gian làm việc.

- Màn hình Z: Tập trung vào hiệu suất, hiển thị màu chuẩn xác, công nghệ hình ảnh vượt trội.

- EliteDisplays series S: Thiết kế sang trọng, độc đáo cùng những tính năng phong phú với thiết kế cao cấp và công nghệ hàng đầu dành cho những nơi làm việc hiện đại.

- EliteDisplays series E: Tập trung vào sự thoải mái và hiệu suất làm việc, với độ phân giải cao, hỗ trợ cảm ứng và hội nghị qua video.

- ProDisplays: Giải pháp hình ảnh giá cả hợp lý, sở hữu thiết kế hiện đại của HP.


Xem thêm: Loạt laptop Pavilion x360 với khả năng xoay lật 360 độ - Dòng Pavilion năm nay vẫn giữ nguyên hai kích thước chuẩn gồm 14 và 15 inch, tuy nhiên độ mỏng của sản phẩm đã được giảm xuống đáng kể, chỉ dày khoảng 22,5 mm nhưng vẫn được trang bị đầy đủ ổ đĩa quang DVD và các cổng kết nối thông dụng.


Màn hình HP EliteDisplay E272q 27 inch 5K Display.

Màn hình HP EliteDisplay E272q 27 inch 5K Display. Ảnh: T.MẪN

Màn hình cong HP Z34c Curved Display

Màn hình cong HP Z34c Curved Display. Ảnh: T.MẪN

Khác với màn hình thương mại, các sản phẩm dành cho người tiêu dùng được thiết kế theo hướng nâng cao trải nghiệm trải trí, màn hình mỏng chỉ 6,3 mm và hỗ trợ góc nhìn rộng.

Màn hình HP 24es 23.8 inch

Màn hình HP 24es 23.8 inch. Ảnh: T.MẪN

Ngoài ra, các sản phẩm mới còn được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như chống chói, công nghệ độ mờ thấp (low haze) giúp khuếch tán ánh sáng chói, công nghệ Enhance+ cải thiện chất lượng hình ảnh, và thiết kế viền mỏng giúp việc dùng nhiều màn hình trở nên dễ dàng, liền mạch.

Màn hình thực tại ảo HP Zvr 23.6 inch Vitual Relity

Màn hình thực tại ảo HP Zvr 23.6 inch Vitual Relity. Ảnh: T.MẪN

Tất cả màn hình bán ra tại Việt Nam đều được bảo hành theo hình thức nhận và trả tại nhà, hỗ trợ bảo hành miễn phí 24/7. Hãng cũng công bố gói bảo hành VIP đổi trả màn hình trong vòng 4 tiếng.

Bên cạnh việc ra mắt loạt màn hình mới, HP cũng công bố thêm một nhà phân phối màn hình tại Việt Nam là Saigontel (SDJ).


Xem thêm: HP ra mắt laptop siêu mỏng, cạnh tranh với Macbook Air - Vừa qua, HP đã cho trình làng chiếc laptop có kích thước siêu mỏng nhằm cạnh tranh trực tiếp với Macbook Air.


 

Đọc thêm