HP ra mắt laptop Spectre và EliteBook X360 độc đáo

1. HP Spectre x360

Đây là chiếc máy tính đa chế độ mỏng nhất mà HP từng cho ra đời. Thiết bị có trọng lượng chỉ 1,32 kg và mỏng 13,9 mm, điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể dễ dàng cầm nắm bằng một tay.

HP Spectre x360 sử dụng màn hình cảm ứng Full HD 13,3 inch, được trang bị vi xử lý Intel Core i7-7500U, 8 GB RAM, ổ SSD 256 GB, card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 620 và sử dụng công nghệ loa của Bang & Olufsen.

Với chiếc bút cảm ứng được tặng kèm, người dùng có thể ghi lại các ý tưởng bất chợt, hay thậm chí ghi chú lời nhắc nhở thông minh trực tiếp trên màn hình thông qua ứng dụng Sticky Notes, Sketchpad hoặc Screen Sketch.

Thiết bị có đến 4 chế độ "biến hóa" khác nhau (xoay lật 360 độ) và thời lượng pin lên đến 13,4 tiếng, đáp ứng tốt nhu cầu làm việc liên tục hoặc thường xuyên di chuyển đến những nơi không có nguồn điện. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ sạc nhanh, sạc 50% chỉ trong 30 phút (tắt nguồn).

Sản phẩm sẽ được bán ra với mức giá 41,99 triệu đồng và tặng kèm bút cảm ứng, chuột Microsoft Arc Touch cao cấp.

Xem thêm: Thủ thuật trích xuất văn bản tiếng Việt trên hình ảnh - Hiện tại trên thị trường có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ trích xuất văn bản trên hình ảnh, tuy nhiên đa phần đều chưa hỗ trợ tiếng Việt ngoại trừ phần mềm Text Fairy. 

2. HP EliteBook x360

Thiết bị có kích thước mỏng nhẹ chỉ 14,95 mm và trọng lượng 1,28 kg. Đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho doanh nhân trẻ. 

Tương tự HP Spectre x360, EliteBook x360 cũng có thể chuyển đổi từ chế độ laptop sang tablet, dễ dàng di chuyển, giải trí, ghi chú văn bản hoặc trao đổi với đồng nghiệp.

EliteBook x360 có thời lượng sử dụng pin lên đến 16 tiếng 30 phút, hỗ trợ người dùng làm việc liên tục trong suốt một ngày dài. Tất nhiên, sản phẩm này cũng được trang bị thêm công nghệ sạc nhanh tương tự như người anh em Spectre x360.

Thiết bị có khả năng chịu lực tốt, chống va đập và trầy xước. Máy có thể chịu được sức nặng của một người khoảng 80 kg đứng lên mà không hề hấn, vượt qua 12 bài kiểm tra độ bền theo tiêu chuẩn của quân đội Mỹ và hoạt động bền bỉ trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Máy được trang bị vi xử lý Intel Core i7 vPro, RAM 16 GB, ổ SSD 512 GB, công nghệ âm thanh Bang & Olufsen, khe cắm USB 3.0, USB Type-C, khe đọc thẻ nhớ... và màn hình cảm ứng với nhiều công nghệ độc đáo như Sure Start Gen 3 (bảo vệ BIOS), Sure View (ngăn người khác nhìn lén), Client Security Suite Gen 3 và HP WorkWise.

Dự kiến HP EliteBook x360 sẽ có giá khởi điểm khoảng 36,49 triệu đồng.

Xem thêm: Cách làm tên cá nhân trên Facebook phát sáng - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể biến tài khoản Facebook cá nhân trở nên nổi bật hơn trong mắt người khác bằng hiệu ứng phát sáng.

 

Đọc thêm