HP ProBook 4410s bản giá rẻ

Thiết kế hiện đại với logo tròn ấn tượng kèm đường viền máy vuông vức trông mạnh mẽ. Tất cả notebook thuộc dòng ProBook đều sở hữu màn hình HD, tích hợp cổng HDMI và thiết kế bàn phím hiện đại dành cho doanh nhân nhưng giá bán rất cạnh tranh nằm trong phân khúc giá rẻ. Với nhiều tính năng như HP QuickLook 2, người dùng có thể nhanh chóng kiểm tra e-mail, lịch làm việc… chỉ trong vòng vài giây bằng một phím bấm duy nhất. Phần mềm HP SpareKey lại cho phép đăng nhập dễ dàng vào hệ thống trong trường hợp quên mật khẩu bằng cách trả lời 3 câu hỏi quen thuộc do chính mình cài đặt trước. Ngoài ra, HP File Sanitizer, một công cụ bảo mật, giúp xóa vĩnh viễn các file dữ liệu không còn dùng đến, để tránh trường hợp các file này bị khôi phục mà không được phép.

Thế mạnh lớn nhất trong thiết kế của dòng HP Probook là bàn phím chiclet với các phím bấm được tách rời giống y hệt bàn phím của những chiếc Apple MacBook. Khoảng cách giữa các phím bấm đủ rộng để mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, thuận tiện khi thao tác. Đặc biệt, bàn phím được trang bị công nghệ chống tràn nước giúp bảo vệ máy tránh được các tác động ngoài ý muốn.

HP ProBook 4410s – T4300 được coi là "Át chủ bài", thay thế dòng Compaq trong bộ sưu tập laptop dành cho doanh nhân trước đây, như các model HP 6930s, HP 6535s, HP 6530s...

HP ProBook 4410s – T4300 bổ sung nhiều tính năng mới, trong đó có hệ điều hành Linux, dành cho những người muốn tìm phần mềm thay thế Windows.

Với giá bán khởi điểm là 11,9 triệu đồng (chưa bao gồm VAT), HP ProBook 4410s bản T4300 cạnh tranh cùng các tên tuổi khác như laptop Vostro hay dòng máy ThinkPad SL line.

Sản phẩm được phân phối bởi chính thức bởi Công ty TNHH Phân phối CMC, bảo hành chính hãng 12 tháng tại HP Việt Nam.

Theo Sóng Hồng (Sohoa)

Đọc thêm