HONOR 20 Lite chính thức ra mắt với camera selfie 32 MP

Camera selfie 32 MP trên HONOR 20 Lite được tích hợp các thuật toán làm đẹp AI, tự động điều chỉnh bức ảnh dựa vào cơ sở dữ liệu khổng lồ cùng khả năng nhận diện giới tính, tuổi tác, màu da,... và khả năng chụp ảnh thiếu sáng. 

HONOR 20 Lite chính thức ra mắt với camera selfie 32 MP ảnh 1

HONOR còn kết hợp với nhà phát triển ứng dụng chụp hình nổi tiếng Camera360 để tổ chức những thử thách chụp ảnh, hứa hẹn thu hút hàng triệu người dùng trẻ tại Việt Nam. Ứng dụng chụp hình Camera360 hiện là ứng dụng có hơn 200 triệu người dùng và hơn 200 bộ lọc hình hấp dẫn giới trẻ trên toàn cầu. 

Camera chính 24 MP, khẩu độ f/1.8 của HONOR 20 Lite mang đến hình ảnh rõ nét, chân thực và đầy màu sắc. Ngoài ra, người dùng còn có thể ghi lại hình ảnh của một tòa nhà chọc trời, một bãi biển trải dài mênh mông hay toàn cảnh thành phố với ống kính góc rộng 120 độ.

HONOR 20 Lite được bán ra với hai màu Xanh Mắt Biếc và Đỏ Trạng Nguyên, thân máy được bo cong các cạnh, màn hình giọt nước 6,21 inch FullView HD với tỉ lệ tràn viền lên đến 90%.

Về cấu hình, HONOR 20 Lite được trang bị chipset Kirin 710 mạnh mẽ, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB. Máy chạy hệ điều hành EMUI 9.0 trên nền Android 9. EMUI 9.0 có giao diện tinh giản, súc tích, tăng cường hệ thống quản lý dữ liệu và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Bên cạnh đó, HONOR còn thể hiện sự thấu hiểu của mình đối với người dùng trẻ bằng cách kết hợp với Lords Mobile, tựa game nổi tiếng hàng đầu, sở hữu lượng người chơi đông đảo nhất trong cộng đồng game thủ mobile trong nhiều năm qua.

HONOR 20 Lite sẽ được mở bán trên toàn quốc từ ngày 4-5-2019 với mức giá 5,9 triệu đồng, đi kèm theo đó là bộ quà tặng tai nghe Bluetooth cùng ưu đãi trả góp 0%.  

Đọc thêm