Hkphone E72k giảm 300 nghìn đồng

E72k được thiết kế đẹp, mặt trước là hệ thống bàn phím Full QWERTY, mặt sau được mạ inox sáng bóng. Thân máy mỏng 11mm khá chắc chắn và cầm chắc tay. Là phiên bản nâng cấp từ E72g, tốc độ lướt web qua Wi-Fi của HKphone E72k cực nhanh, thời gian tải dữ liệu cho một trang báo điện tử trung bình là 5 giây.

Chế độ xem TV miễn phí của E72k cũng rất tốt, tốc độ dò sóng TV nhanh và mạnh giúp E72k bắt được nhiều kênh truyền hình. Màn hình hiển thị các chương trình TV rõ nét, âm thanh trong, không bị rè. Màn hình E72k sáng và hiển thị rõ, hơn nữa phông chữ Việt hóa hoàn toàn với phông chữ Tahoma cho những nét chữ mịn màng, không hề bị méo và lệch phông.

Hkphone E72k giảm 300 nghìn đồng ảnh 1

Điện thoại Hkphone E72k giá chỉ còn 1.550.000 đồng.

HKphone E72k có chế độ 2 sim 2 sóng online cho chất lượng cuộc gọi khá tốt từ cả sim 1 và sim 2. Sản phẩm hỗ trợ ứng dụng văn phòng cũng là một thế mạnh của E72k. Hầu hết những ứng dụng văn phòng cơ bản như word, excel, PDF, Ebook…

HKphone E72k được trang bị thêm bàn rê cảm ứng ở giữa phím năm chiều giống như ở máy tính xách tay. Nếu bạn chán dùng bàn phím thì việc lướt nhẹ trên bàn rê cảm ứng là một trải nghiệm rất tao nhã và giúp cho tay không bị mỏi và đau khi bấm bàn phím liên tục.

Chức năng nghe nhạc tốt với hệ thống âm thanh cho chất lượng bass, treble rõ ràng. Tai nghe giắc cắm tiêu chuẩn 3,5 mm là một lợi thế không nhỏ của E72k. Game Java gồm Tekken, Mario, Contra... Thời lượng sử dụng pin của E72k cho phép thời gian chờ 10 ngày, sử dụng bình thường được 4-7 ngày.

Các tính năng phụ khác gồm như lắc tay chuyển bài hát, chuyển hình nền, FM, Bluetooth, chặn cuộc gọi không cần phần mềm, xem phim MP4, 3Gp full màn hình, 2 Camera 1.3, quay phim không giới hạn, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 8GB…

Trọn bộ phụ kiện gồm một pin, một sạc, một cáp nối USB, một tai nghe. Được bảo hành chính hãng một năm tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.

(Theo Sohoa - Nguồn: Hk phone)

Đọc thêm