Hitachi giới thiệu giải pháp lưu trữ mới

Đặc biệt HUS đã được áp dụng các tính năng lưu trữ thông minh của dải sản phẩm cao cấp nhưng về bản chất HUS thuộc giải pháp tầm trung nhằm phù hợp với các trung tâm dữ liệu có quy mô vừa và nhỏ.

Theo HDS, các trung tâm dữ liệu luôn cải tiến không ngừng để theo kịp sự gia tăng nhanh chóng của các nguồn dữ liệu. Thế nhưng hiện nay hầu hết phải đối mặt với nhu cầu tăng trưởng lưu trữ khoảng 45% - 60% hằng năm trong khi nguồn ngân sách của doanh nghiệp luôn hạn chế.

Hitachi giới thiệu giải pháp lưu trữ mới ảnh 1

Một số giải pháp lưu trữ quá phức tạp đã làm công việc quản lý trở nên khó khăn hơn, khi yêu cầu vận hành luôn đòi hỏi những tác vụ đơn giản hơn trong hoạt động liên tục và không có lỗi hệ thống. Các hệ thống lưu trữ hiện đại ngày nay luôn đáp ứng các yếu tố như khả năng nâng cấp mở rộng, tính sẵn sàng cao trong việc phục hồi nhanh dữ liệu và dữ liệu phải được an toàn ở mức cao nhất có thể.

Để giải quyết những vấn đề trên, sản phẩm lưu trữ hợp nhất HUS là sự hợp nhất giữa hai giải pháp: giải pháp chia sẻ tập tin HNAS (Hitachi Network Attached Storage) và giải pháp lưu trữ tầm trung AMS (Adaptable Modular Storage) đã rất thành công trên thị trường. Hai phiên bản tiên tiến này được tích hợp thành một hệ thống phần cứng với một giao diện quản lý duy nhất. Ngoài ra, phải kể đến sự hỗ trợ của phần mềm sao lưu ứng dụng (Application Protector) tiện lợi, giúp cho việc lưu, khôi phục và bảo vệ môi trường ứng dụng được dễ dàng.

TÂM BẢO

Đọc thêm