Hình ảnh iPhone 4G liên tiếp xuất hiện

Đầu tiên là model có thiết kế vỏ nhôm, mang hơi hướng của MacBook Unibody. Thiết bị được gọi là iPhone HD này có kiểu dáng khác với các thế hệ đi trước, các đường vát được vuốt góc, mặt sau của máy với các ký tự giống điện thoại của Apple, tuy nhiên model này được cho là một sản phẩm từ Photoshop.

Ngay sau phiên bản trên, Engadget gây bất ngờ khi giới thiệu loạt hình ảnh khác, với kiểu dáng mặt trước và sau giống điện thoại của "Quả táo" hiện nay, còn viền xung quanh máy lại khá vuông vắn. Model này được cho là có bộ nhớ trong 80GB, trong khi hiện tại, điện thoại của Apple mới chỉ có 8, 16, 32 GB. Tuy nhiên, sau một ngày, các blogger đã phát hiện ra, đây chỉ là một chiếc iPhone "nhái" đến từ Nhật Bản.

Cách đây vài giờ, Engadget tiếp tục có tấm hình khác về chiếc iPhone mới. Với các bằng chứng khác nhau, hình ảnh này được xem là có cơ sở nhất về thế hệ iPhone thứ tư của Apple.

Hình ảnh iPhone 4G liên tiếp xuất hiện ảnh 1
Hình ảnh được cho là iPhone thế hệ thứ tư trong phòng thí nghiệm. Ảnh: Engadget.

Theo bức ảnh này, chiếc iPhone 4G xuất hiện trong phòng thí nghiệm của Apple, đang kết nối với iTunes trên máy tính và màn hình hiển thị giống đang cập nhật firmware trên iPhone hiện tại. Ngoài ra, khay đựng máy tương tự như hình ảnh rò rỉ về iPad trước ngày xuất hiện, sau đó được xác thực đúng là máy tính bảng của Apple.

Một nguồn tin khác xác nhận với Engadget, đây chính là chiếc iPhone mà Apple sắp ra mắt. Model có camera phía trước, máy ảnh phía sau có độ phân giải cao hơn hiện tại và thêm đèn flash.

Song song với thông tin trên, website WeiPhone của Trung Quốc cũng đăng tải các hình ảnh về model được cho là iPhone 4G. Các chi tiết khá trùng hợp với thông tin từ Engadget.

iPhone giống MacBook

Hình ảnh iPhone 4G liên tiếp xuất hiện ảnh 2

Hình ảnh iPhone 4G liên tiếp xuất hiện ảnh 3

Hình ảnh iPhone 4G liên tiếp xuất hiện ảnh 4
Ảnh: Macrumors

iPhone HD "nhái" của Nhật Bản

Hình ảnh iPhone 4G liên tiếp xuất hiện ảnh 5

Hình ảnh iPhone 4G liên tiếp xuất hiện ảnh 6

Hình ảnh iPhone 4G liên tiếp xuất hiện ảnh 7

Hình ảnh iPhone 4G liên tiếp xuất hiện ảnh 8
Ảnh: Engadget

Hình ảnh iPhone 4G

Hình ảnh iPhone 4G liên tiếp xuất hiện ảnh 9

Hình ảnh iPhone 4G liên tiếp xuất hiện ảnh 10

Hình ảnh iPhone 4G liên tiếp xuất hiện ảnh 11

Hình ảnh iPhone 4G liên tiếp xuất hiện ảnh 12

Hình ảnh iPhone 4G liên tiếp xuất hiện ảnh 13
Ảnh: WeiPhone

Theo Quốc Huy (Sohoa)

Đọc thêm