Hình ảnh Galaxy Note III xuất hiện trên trang web bán lẻ

Hình ảnh Galaxy Note III xuất hiện trên trang web bán lẻ ảnh 1

Hình ảnh giới thiệu về Galaxy Note III bất ngờ xuất hiện trên trang web bán lẻ.

Trong khi Samsung chưa tung bất kỳ hình ảnh hay clip nào để giới thiệu về chiếc điện thoại Galaxy Note III sẽ ra mắt trong ngày 4/9 tới tại Berlin, Đức thì đại lý chuyên bán phụ kiện tại Mỹ đã nhanh nhảu tung một hình ảnh được cho là của Galaxy Note III lên trang web của hãng để giới thiệu về sự kiện đặc biệt của Samsung.

Thực tế không thể xác định được hình ảnh xuất hiện trên trang web của Spigen có phải là Galaxy Note III hay không, nhưng giới công nghệ dự đoán có vẻ như sản phẩm chính thức ra mắt trong vài ngày tới sẽ có nhiều điểm tương đồng với hình ảnh trên.

Galaxy Note III được đồn thổi sẽ xuất hiện với màn hình Super AMOLED 5,7 inch, độ phân giải 1080p, và Samsung sẽ ra mắt hai phiên bản sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 800 lõi tứ và Exynos 5420 8 nhân. Giới thạo tin cũng cho rằng Samsung sẽ trang bị RAM 3GB, camera 13 megapixel với pin dung lượng 3200 mAh cho sản phẩm này. Tất nhiên với dòng sản phẩm Galaxy Note nổi tiếng của Samsung thì không thể thiếu chiếc bút S-Pen, cho phép người dùng ghi chép trên chiếc điện thoại của mình.

Galaxy Note III được cho là sẽ chính thức bán ra thị trường vào cuối tháng 9 - 3 tuần sau khi sản phẩm được ra mắt tại Berlin ngày 4/9 tới.

Theo Khôi Linh (Dân trí)

Đọc thêm