Hình ảnh đầu tiên về điện thoại Google Phone

Trang tin CNet cho biết thiết bị do HTC sản xuất nhưng không có logo của hãng Đài Loan, "thiết kế khá giống HTC Touch nhưng mỏng hơn rất nhiều, kiểu dáng bóng bảy và đẹp mắt còn màn hình siêu sắc nét (supersharp) và Motorola Droid sẽ phải dè chừng".

Blog công nghệ TechCrunch cho biết Nexus One sẽ tích hợp chip Snapdragon 1 GHz, màn hình cảm ứng OLED cùng tính năng chuyển thoại thành văn bản (voice to text).

Còn báo Wall Street Journal khẳng định điện thoại Google sẽ bắt đầu được bán trực tiếp tại các đại lý bán lẻ từ đầu năm 2010 thay vì thông qua các nhà cung cấp dịch vụ (unlocked GSM).

Một số ảnh chụp bằng Nexus One cũng được đăng lên website chia sẻ ảnh Picasa với độ phân giải 2.592 x 1.944 pixel, cho thấy sản phẩm sẽ được trang bị camera 5 megapixel.

Trong khi đó, Mario Queiroz, Phó chủ tịch Google, không khẳng định nhưng giải thích trên blog của ông: "Chúng tôi đang thử nghiệm một thiết bị di động kết hợp phần cứng tiên tiến của đối tác với phần mềm hoạt động trên Android để đánh giá những đặc điểm và khả năng mới của di động. Chúng tôi chia sẻ thiết bị này với nhân viên Google toàn cầu để họ xem xét và giúp cải tiến nó".

Một số hình ảnh về Nexus One:

Hình ảnh đầu tiên về điện thoại Google Phone ảnh 1

Hình ảnh đầu tiên về điện thoại Google Phone ảnh 2

Hình ảnh đầu tiên về điện thoại Google Phone ảnh 3

Hình ảnh đầu tiên về điện thoại Google Phone ảnh 4

Theo Châu An (VNE)

Đọc thêm