HDTV Quattron 3D mới của Sharp

HDTV Quattron 3D mới của Sharp ảnh 1

Sharp Aquos V5 series. Ảnh: Akihabara News.

Aquos V5 Series là dòng HDTV 3D Quattron mới nhất vừa được Sharp chính thức giới thiệu tại Nhật hôm qua. Đây là model 3D thế hệ mới, sử dụng màn hình đèn nền LED với công nghệ Quattron 4 màu (RGBY) độc quyền của hàng điện tử tới từ Nhật. Nhờ vậy, TV 3D của Sharp có khả năng trình diễn hình ảnh có màu sắc sống động, trung thực cao với hàng tỷ trạng thái màu sắc khác nhau.

Dòng 3D Quattron mới của Sharp còn được trang bị tính năng ghi hình trực tiếp vào USB, kết nối DLNA đi kèm kích thước màn hình từ 40 cho tới 60 inch. V5 Series cũng mang nhiều khác biệt về kiểu so với mẫu Quattron 3D LE925 series (vừa có mặt ở Việt Nam). Khung viền màn hình V5 được rút gọn lại, bốn góc cạnh cũng vuông vắn hơn chứ không còn bo tròn mềm mại như LE925.

HDTV Quattron 3D mới của Sharp ảnh 2

Dòng LED tầm trung mới, V5 series, cũng được Sharp giới thiệu. Ảnh: Akihabaranews.

Trong buổi giới thiệu mẫu 3D Quattron mới của mình, Sharp cũng giới thiệu thêm một dòng TV LED nền mới của mình mang tên mã Z5 series, bao gồm các kích thước từ 20 tới 52 inch. Trong đó, từ 20 tới 32 inch sẽ chỉ có màn hình HD Ready 1.366 x 768 pixel trong khi các model còn lại đều sở hữu màn hình Full HD 1080p. Ngoài ra, tất cả đều được trang bị tính năng thu hình trực tiếp vào HDD tích hợp trên thân máy.

Theo Ngân Lê (Sohoa)

Đọc thêm