HDTV LED Pro 3D của Philips tại VN

Những mẫu LED Pro series 9000 (model PFL9704H) của nhà sản xuất Hà Lan đã âm thầm xuất hiện tại Việt Nam từ đầu tháng 7. Philips trở thành hãng điện tử thứ hai sau Samsung bán HDTV 3D tại thị trường trong nước.

Ba mẫu Philips 3D LED Pro series 9704H kích thước 40, 46 và 52 inch có giá lần lượt là 59 triệu, 79 triệu và 99 triệu đồng (chưa bao gồm gói phụ kiện 3D rời).

HDTV LED Pro 3D của Philips tại VN ảnh 1

Philips LED Pro 9704H có tới 3 mẫu kích thước đường chéo khác nhau: 40, 46 và 52 inch. Tất cả đều là HDTV 3D Ready, cho phép trình chiếu nội dung 3D ngay trên màn hình thông qua bộ phát tín hiệu rời và kính trập hình động.

HDTV LED Pro 3D của Philips tại VN ảnh 2

Nằm trong dòng sản phẩm cao cấp nhất của Philips, PFL9704 sở hữu phong cách thiết kế hiện đại và khỏe khoắn tới từ châu Âu.

HDTV LED Pro 3D của Philips tại VN ảnh 3

Đi kèm với một chân đế rộng, bản lớn tạo cảm giác vững vàng.

HDTV LED Pro 3D của Philips tại VN ảnh 4

Toàn bộ phần khung viền màn hình đều được làm hoàn toàn bằng kim loại có màu bạc, dạng xước, giúp TV có khả năng chống bám bẩn cũng như lưu dấu vân tay.

HDTV LED Pro 3D của Philips tại VN ảnh 5

Bốn cạnh xung quanh được bo tròn, bao quanh là một đai kim loại sáng.

HDTV LED Pro 3D của Philips tại VN ảnh 6

Phía cạnh dưới để lộ ra hệ thống loa âm thanh vòm giả lập tích hợp, hướng âm thanh trực tiếp tới người xem.

HDTV LED Pro 3D của Philips tại VN ảnh 7

Mẫu HDTV 3D Ready cao cấp của Philips dù sở hữu công nghệ màn hình đèn chiếu LED.

HDTV LED Pro 3D của Philips tại VN ảnh 8

Hệ thống phát sáng bằng đèn LED thông minh mang tên Ambilight Spectra 3.

HDTV LED Pro 3D của Philips tại VN ảnh 9

Cho phép TV tỏa ra quầng sáng có màu sắc tương ứng với gam màu chủ đạo của hình ảnh đang trình chiếu trên màn hình. Ngoài việc làm đẹp, tính năng Ambilight này giúp cho đôi mắt người xem cảm thấy dễ chịu hơn khi xem TV quá lâu.

HDTV LED Pro 3D của Philips tại VN ảnh 10

Ngoài màn hình LED, hỗ trợ 3D Ready, tính năng phát sáng Ambilight Spectra mới nhất, Philips LED 9704 series còn được trang bị màn hình Full HD với bộ Engine Perfect Pixel HD, làm cho độ tương phản động cao tới 5.000.000:1 và tốc độ quét hình lên 200 Hz nhưng đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng chỉ còn 45% so với thông thường. Với thời gian đáp ứng 1 ms, đây là mẫu HDTV có tốc độ đáp ứng của màn hình nhanh nhất thế giới hiện nay.

HDTV LED Pro 3D của Philips tại VN ảnh 11

Với một bộ thu sóng Wi-Fi tích hợp ngay bên trong màn hình, mẫu TV 3D tới từ Hà Lan còn cho phép người dùng lướt web, xem phim và sử dụng nhiều dịch vụ trực tuyến khác thông qua phần mềm NetTV của Philips.

HDTV LED Pro 3D của Philips tại VN ảnh 12

Tương tự như bộ khung của TV, điều khiển từ xa đi kèm cũng có vỏ mặt trước được làm bằng kim loại xước. Phần phím số thông thường cũng được chuyển thành bàn phím T9 (như trên điện thoại di động) để phục vụ cho nhu cầu giải trí mạng của người dùng.

Theo Tuấn Anh (Sohoa)

Đọc thêm