Harman Kardon ra loa dock "tất cả trong một"

Mẫu loa mới được Harman Kardon giới thiệu là sản phẩm có thể làm hài lòng nhu cầu nghe nhạc của bất kỳ người dùng nào. Ngoài chất lượng âm thanh được đảm bảo từ thương hiệu Harman Kardon nổi tiếng, model MS 150 còn được trang bị khả năng kết nối không hạn chế cho phép tương thích với nhiều thiết bị với nhu cầu thưởng thức nhạc khác nhau.

Tuy nhiên, việc tích hợp "tất cả trong một" đã khiến cho mẫu loa của Harman Kardon đi kèm với giá bán gần 600 USD , khá cao nếu so với nhiều mẫu loa dock khác.

Harman Kardon ra loa dock "tất cả trong một" ảnh 1

Sản phẩm được tích hợp sẵn một bộ dock cho phép sử dụng với các thiết bị của Apple để phát nhạc và video. Đầu đọc đĩa tích hợp và radio FM cho phép MS 150 hoạt động như một hệ thống Hi-Fi Mini.

Harman Kardon ra loa dock "tất cả trong một" ảnh 2

Ngoài ra người dùng cũng có thể sử dụng các cổng 3,5 mm để kết nối loa với các thiết bị phát nhạc khác như điện thoại di động, máy nghe nhạc.

Harman Kardon ra loa dock "tất cả trong một" ảnh 3

Mặt sau của Harman Kardon MS 150 còn là các cổng kết nối mở rộng cho phép nối tới máy game console, TV LCD để phát âm thanh và chơi nhạc. Với cổng audio output, MS 150 cho phép tăng chất lượng âm thanh với một loa siêu trầm rời gắn thêm.

Harman Kardon ra loa dock "tất cả trong một" ảnh 4

Hệ thống có công suất âm thanh lên tới 30 Watt với các loa bass-reflex.

Theo Mỹ Anh (Sohoa)

Đọc thêm