“Hàng nóng” iPad mini lộ ảnh linh kiện

“Hàng nóng” iPad mini lộ ảnh linh kiện ảnh 1 

Ảnh chụp “rò rỉ” về linh kiện của iPad mini đặc biệt đáng chú ý vì cho tới nay, hầu hết các hình ảnh về sản phẩm này đều chỉ chụp lại mô hình iPad mini dựng theo tin đồn để dự đoán thiết kế cuối cùng.

“Hàng nóng” iPad mini lộ ảnh linh kiện ảnh 2 

Những hình ảnh do trang web UkranianiPhone.com công bố hôm thứ Hai vừa qua cho thấy iPad mini sẽ vẫn có giắc cắm tai nghe ở trên đầu thiết bị giống iPad kích cỡ đầy đủ, không bị chuyển xuống phía dưới như iPhone 5. Phía dưới thiết bị có chỗ dành cho cổng kết nối Lightning nhỏ hơn của Apple.

“Hàng nóng” iPad mini lộ ảnh linh kiện ảnh 3 

Khung phía sau của iPad mini cũng bao gồm một khay nano-SIM, cho thấy thiết bị sẽ có phiên bản hỗ trợ kết nối mạng di động. Hiện nay, iPad của Apple đã có phiên bản 4G LTE nhưng iPod Touch thì không có bản hỗ trợ mạng di động.

Bức ảnh dưới đây cho thấy iPad mini sẽ có viền màn hình mỏng đúng như tin đồn, với không gian dành cho nút “Home” và camera FaceTime mặt trước.

“Hàng nóng” iPad mini lộ ảnh linh kiện ảnh 4 

Cuối cùng là ảnh chụp mặt lưng của máy màu đen với logo Apple và nhãn hiệu ghi trên đó đơn giản chỉ là “iPad”, chứ không phải “iPad Mini” hay “iPad Air” mà các tin đồn thường nhắc đến. Ở góc trên cùng bên trái là một camera iSight phía sau.

“Hàng nóng” iPad mini lộ ảnh linh kiện ảnh 5 

Theo Phạm Duyên (ICTnews / AppleInsider)

Đọc thêm