Hãng Motorola giới thiệu dế Quench tại WMC

Đây là mẫu smartphone thứ 8 chạy trên hệ điều hành Android của Motorola.

Một trong những tính năng quan trọng của Quench là được tích hợp với dịch vụ Motoblur, giúp cho việc truy cập các mạng xã hội trở nên dễ dàng hơn đồng thời cho phép đồng bộ hóa dữ liệu liên tục giữa các thiết bị và địa điểm.

Hãng Motorola giới thiệu dế Quench tại WMC ảnh 1

Motorola Quench. Ảnh: Internet

Việc gửi tin nhắn trên Quench trở nên dễ dàng hơn nhờ sự kết hợp giữa Motoblur và Swype - tính năng mới được thiết kế để tăng tốc độ đánh tin nhắn mà nhờ đó người sử dụng có thể đánh chữ cái nhanh hơn và dễ dàng hơn với tốc độ 50 từ/phút.

Quench gồm một màn hình cảm biến TFT 3,1 inch có độ phân giải 320x480 pixel, mặt sau gắn camera 5 MP tự canh nét kết hợp với đèn flash LED.

Chiếc smartphone này còn có một bộ nhớ trong 3,5 Gb và gồm hai cấu hình UMTS (Universal Mobile Telecommunications System), một dành cho các thị trường trên toàn cầu và một dành cho hãng cũng cấp dịch vụ T-Mobile sử dụng ở Mỹ - nơi chú dế này được gọi là CLIQ XT.

Quench cũng được tích hợp các tính năng như Wifi, GPS và tất nhiên là Bluetooth, khe cắm thẻ nhớ microSD cũng như kết nối USB.

Camera 5 chấm của Quench cũng có thể quay video mà Motorola gọi là "HVGA" với tốc độ 24 hình/giây. Bộ pin lớn công suất 1420 mAh giúp máy có thể đàm thoại trong 6,5 giờ liên tục cùng thời gian chờ lên đến 13 ngày rưỡi, song đây có thể là số liệu dành cho mạng GSM chứ không phải mạng 3G. Chiếc phone nặng 124g và có kích thước 117x59x12mm.

Dự kiến giá của Quench có thể sẽ dưới mức 300 euro (hơn 400 USD) bao gồm cả thuế khi được tung ra thị trường.

Theo Lan Khanh (Vietnam+)

Đọc thêm