Hàng "khủng" LG được bình chọn là tivi của năm

Hàng "khủng" LG được bình chọn là tivi của năm ảnh 1

Tivi "siêu khủng" của LG có màn hình tới 84 inch. (Nguồn: LG)
Có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2012, dòng sản phẩm này của LG không chỉ xác lập kỷ lục về kích thước màn hình mà còn là chiếc tivi công nghệ Ultra HD đầu tiên ở Việt Nam. Đây là công nghệ hiển thị cho độ phân giải lên đến 8 triệu điểm ảnh (3840x2160), cao gấp bốn lần so với mẫu TV Full HD thông thường và là chuẩn hình ảnh mới nhất và cao nhất trên thế giới.

Phía LG cho hay, tuy có kích thước lớn nhưng chiếc tivi này có khả năng tự động nâng cấp chất lượng các hình ảnh để khi hiển thị trên màn hình lớn vẫn đảm bảo màu sắc và hình ảnh sắc nét, chân thực. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng trình chiếu 3D hoàn hảo, tính năng Smart TV tiện dụng, hệ thống âm thanh chất lượng… Đây chính là những yếu tố khiến mẫu tivi này được đánh giá là tivi xuất sắc nhất ở Việt Nam đến thời điểm hiện tại.

Đến nay, LG Electronics đã bán ra hơn 500.000 chiếc tivi Ultra HD trên toàn cầu. Tại thị trường Việt Nam, trung bình mỗi tháng có khoảng 12 chiếc tivi này được bán ra với mức giá 300 triệu đồng/sản phẩm.

Stuff Award 2012 là giải thưởng dành cho các các sản phẩm công nghệ xuất sắc nhất, tốt nhất do tạp chí Stuff tổ chức bình chọn với sự tham gia của các nhà báo, chuyên gia.

Stuff Vietnam Awards nằm trong hệ thống giải thưởng thường niên của tạp chí Stuff trên toàn cầu và được điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế thị trường của Việt Nam./.
Theo Trung Hiền (Vietnam+)

Đọc thêm