Hai đầu Blu-ray hỗ trợ Wi-Fi mới của Sony

Hai đầu Blu-ray hỗ trợ Wi-Fi mới của Sony ảnh 1

Model Blu-ray 2011 ít tiền nhất của Sony, BDP-S380. Ảnh: Sony.

Sony vừa chính thức phát hành ra thị trường hai mẫu đầu Blu-ray thế hệ 2011 mới nhất của mình với tên mã BDP-S480 và BDP-S380. Trong đó BDP-S380 sẽ là đầu Blu-ray có giá bán thấp nhất của Sony trong năm nay với mức niêm yết chỉ 150 USD. Còn BDP-S480 sẽ đắt hơn, có giá 180 USD, khi được trang bị thêm tính năng trình diễn nội dung Full HD 3D.

Cả hai model mới đều được trang bị khả năng đọc đĩa đa định dạng, hỗ trợ Blu-ray, DVD, CD, SACD và AVC-HD, đi kèm với tính năng điều khiển thông qua iPhone và di động Android. Hệ thống giải mã âm thanh HD bao gồm Dolby True HD và DTS HD. Thời gian khởi động máy được cải thiện với chế độ Quick Start và Quick Loading, chỉ mất 3 giây để bắt đầu hoạt động).

Hai đầu Blu-ray hỗ trợ Wi-Fi mới của Sony ảnh 2

BDP-S480 được trang bị thêm khả năng phát 3D Full HD. Ảnh: Sony.

Ngoài ra, điểm nổi bật nhất trên những sản phẩm mới này là tính năng kết nối trực tuyến với Wi-Fi Ready, DLNA và hệ thống giải trí Internet video. Người dùng có thể sử dụng hơn 30 dịch vụ khác nhau như NetFlix, Pandora, YouTube hay HuluPlus... Riêng model 3D BDP-S480 còn được trang bị thêm HomeShare cho phép tương thích với hệ thống âm thanh không dây tại gia.

Theo Tuấn Anh (Sohoa)

Đọc thêm