Gresso ra mắt điện thoại được cài đặt giờ quốc tế

Kiệt tác kỹ nghệ sản xuất đồng hồ cao cấp
Gresso ra mắt điện thoại được cài đặt giờ quốc tế ảnh 1
Mẫu điện thoại Luxor World Time. (Nguồn: Gresso.com)
Nét độc đáo của siêu phẩm điện thoại Gresso mới này là 6 chiếc đồng hồ cơ học riêng biệt với trữ lượng pin hoạt động lên đến 10 năm được gắn ở mặt sau của điện thoại với thời gian được chỉnh mặc định theo năm trung tâm thương mại lớn nhất trên thế giới như Tokyo, Mátxcơva, Paris, London và New York.

Chiếc đồng hồ ở vị trí thứ sáu sẽ do chủ nhân tương lai của chiếc siêu điện thoại này thiết lập thời gian, có thể là thời gian nơi bạn đang sống hoặc bất kỳ một thành phố yêu thích nào đó trên thế giới.

Độ chính xác Thụy Sĩ

Luxor World Time - giải pháp cách mạng của Gresso trong lĩnh vực chế tác điện thoại di động cao cấp. Lấy cảm hứng từ truyền thống chế tác đồng hồ Thụy Sĩ đã tạo nên bộ sưu tập Luxor xa xỉ. Các kỹ sư của Gresso nghiên cứu và phát triển thiết bị hoàn hảo này trong vòng ba năm.

Trước đòi hỏi về thiết kế điện thoại vô cùng cao - độ dày của điện thoại không được quá 16mm. Đội ngũ kỹ sư của Gresso đã giải quyết thách thức này từng bước.

Một trong những giải pháp đó là tạo kết cấu và lắp đặt 6 bộ máy đồng hồ cơ học siêu mỏng vào bên trong của điện thoại. Độ dày của vỏ 6 đồng hồ này là 2mm.

Vật liệu giá trị

Phần màn hình hiển thị và mặt kính của 6 đồng hồ với cọc số chỉ giờ La Mã tao nhã sau lưng điện thoại được chế tác từ 2 tấm sapphire nguyên khối có trọng lượng 97 carat và được phủ lớp chống chói cao cấp.

Phần thân vỏ của điện thoại Luxor World Time được làm từ hợp kim titanium siêu bền, siêu nhẹ và thiết kế riêng cho Gresso.

Toàn bộ phần thân vỏ này được hoàn thiện bằng một lớp gốm sứ công nghệ cao khiến cho phần thân vỏ điện thoại không bị xỉn màu hay thay đổi màu sắc theo thời gian. Trước đây, vật liệu này chỉ được sử dụng trong ngành công nghiệp không gian.

Thêm một đặc điểm lấy từ ngành công nghiệp chế tạo đồng hồ là chiếc vòng bezel (vòng kim loại bọc quanh mặt đồng hồ) được làm bằng thép bóng có phủ lớp tráng PVD (Physical vapor deposition - chống lắng đọng hơi nước vật lý) ở mặt trước. Mặt sau của điện thoại được bọc trang trí bằng da tự nhiên của Italy.

Điểm đặc biệt đáng chú ý khác là sự sáng tạo mới trong việc thiết kế bàn phím điện thoại, mỗi phím bấm đều được làm từ đá sapphire và được đánh bóng bằng tay với công cụ đánh bóng kim cương, khiến cho việc bấm phím trở thành một trải nghiệm thú vị .

Gresso và sản phẩm dành riêng cho bạn

Gresso đem đến một cơ hội để sở hữu một chiếc điện thoại cao cấp mang cá tính của bạn.

Từ việc lựa chọn nhiều thành phần khác nhau của thiết kế và các vật liệu (da cá sấu cao cấp hoặc da carbon - một vật liệu đắt tiền và sản xuất khá tốn kém, titanium, gốm sứ công nghệ cao), bạn có thể tạo ra trên 100 biến thể thiết kế điện thoại với sự giúp đỡ của dịch vụ thiết kế trực tuyến, và sau đó quyết định lấy cho mình một chiếc phản ánh phong cách và thế giới quan của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể đặt riêng mặt đồng hồ thời gian World Time với bất kỳ 6 thành phố nào trên thế giới.

Giá bán trên thị trường quốc tế cho siêu phẩm Luxor World Time là 6.000 USD./.

Theo P.V (Vietnam+)

Đọc thêm