Google vô tình làm lộ giá bán của Nexus 5, khởi điểm từ 349 USD

Theo đó, thông tin về Nexus 5 vô tình đã xuất hiện trên gian hàng Google Play vào sáng sớm nay. Có vẻ như Google đã vô tình cho cập nhật thông tin về chiếc smartphone này trước khi sản phẩm thực tế xuất hiện. Mặc dù sau đó Google đã nhận ra sai lầm của mình và gỡ bỏ nội dung đăng tải tuy nhiên giới công nghệ đã nhanh chóng chụp lại hình ảnh chứa thông tin của sản phẩm.

Google vô tình làm lộ giá bán của Nexus 5, khởi điểm từ 349 USD ảnh 1

Thông tin về Nexus 5 vô tình bị Google đăng tải
Trên thực tế không có nhiều thông tin được tiết lộ từ nội dung Google đăng tải ngoại trừ hình ảnh chính thức cũng như xác nhận tên gọi của sản phẩm thực sự là Nexus 5, như tên mà giới công nghệ vẫn gọi lâu nay. Bên cạnh đó, giá bán của sản phẩm cũng đã được tiết lộ từ thông tin bị vô tình đăng tải.
Theo đó chiếc smartphone thế hệ mới của Google sẽ có giá khởi điểm 349USD cho phiên bản 16GB. Đây là mức giá tương đương với chiếc smartphone Nexus 4 phiên bản 16GB khi sản phẩm được ra mắt vào năm ngoái.
Trước đó có nhiều tin đồn cho rằng Nexus 5 sẽ có mức giá cao hơn Nexus 4 do được hỗ trợ thêm kết nối 4G LTE (Nexus 4 chỉ hỗ trợ tối đa mạng 3G), tuy nhiên dựa vào thông tin vừa vô tình được đăng tải cho thấy Nexus 5 nhiều khả năng vẫn được giữ nguyên mức giá như “đàn anh” trước đây.

Google vô tình làm lộ giá bán của Nexus 5, khởi điểm từ 349 USD ảnh 2

Ảnh thực tế rõ nét Nexus 5 do Google đăng tải lên gian hàng trực tuyến của mình
Ngoài ra, Google cũng cho đăng tải đoạn giới thiệu dành cho sản phẩm mới của mình với nội dung “Nắm bắt mỗi ngày theo cách thức hoàn toàn mới” càng làm cho giới công nghệ tin chắc rằng Nexus 5 sẽ được cải thiện đáng kể về chức năng camera, trong đó nhiều khả năng sẽ được trang bị tính năng “chụp trước lấy nét sau”.
Hiện tại Google đã gỡ bỏ thông tin về Nexus 5 mà mình vô tình đăng tải, tuy nhiên thông tin này cho thấy ngày ra mắt của Nexus 5 sẽ không còn xa.
Theo giới thạo tin Nexus 5 sẽ được xuất hiện cùng với nền tảng Android 4.4 KitKat mới nhất của Google. Sản phẩm dự kiến sẽ có màn hình rộng 5-inch với độ phân giải Full HD, sử dụng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 mới nhất của Qualcomm, 2GB bộ nhớ RAM với 2 phiên bản bộ nhớ 16GB và 32GB.
Sản phẩm nhiều khả năng sẽ được xuất hiện vào ngày 28/10 tới đây.
Theo T.Thủy (Dân trí)

Đọc thêm