Google TV của Samsung âm thầm xuất hiện ở CES 2011

Google TV của Samsung âm thầm xuất hiện ở CES 2011 ảnh 1

Các thiết bị chạy Google TV của Samsung chỉ âm thầm xuất hiện ở CES 2011. Ảnh: Engadget.

Dù không được giới thiệu chính thức nhưng một mẫu set-top box và một đầu Blu-ray sử dụng nền tảng Google TV được Samsung sản xuất vẫn xuất hiện tại triển lãm hàng điện tử tiêu dùng CES 2011, đang diễn ra ở Las Vegas (Mỹ). Tuy nhiên, những sản phẩm này đều chưa có màn ra mắt chính thức mà thay vào đó là chỉ xuất hiện tại một góc nhỏ khu trưng bày của hãng điện tử tới Hàn Quốc tại triển lãm.

Theo những thông tin mà Cnet có được, các thiết bị Google TV mà Samsung mang tới triển lãm lần này với mục đích duy nhất là thu nhận những phản hồi, nhận xét từ người dùng thử và các khách hàng tham quan. Từ những ý kiến đó, hãng mới đưa ra được quyết định có đầu tư vào việc sản xuất các sản phẩm thương mại chạy Google TV trong thời gian tới hay không.

Google TV của Samsung âm thầm xuất hiện ở CES 2011 ảnh 2

Set-top box tích hợp Google TV của Samsung. Ảnh: Cnet.

Không thực sự tập trung vào Google TV, một nền tảng truyền hình thông minh mới, tại triển lãm CES 2011 Samsung cho thấy hiện tại hãng đang đầu tư và tập trung vào hệ thống tính năng giải trí trực tuyến do chính hãng phát triển, với tên gọi Smart TV. Hệ thống tính năng này được xây dựng trên nền tảng Internet@TV hiện tại, cho phép người dùng có thể sử dụng các dịch vụ giải trí trực tuyến, lướt web, chơi game mini và tải ứng dụng, sử dụng ngay trên HDTV.

Theo Ngân Lê (Sohoa)

Đọc thêm