Google ra mắt Nexus One giá 529 USD

Google ra mắt Nexus One giá 529 USD ảnh 1
Nexus One trình làng với giá 529 USD. Ảnh: Gizmodo.

Ngoài các thông tin giá bán và các thị trường chính thức, cấu hình của Google không khác với hàng loạt đồn thổi trong thời gian gần đây. Máy sở hữu màn hình cảm ứng điện dung, AMOLED 3,7 inch, vi xử lý tốc độ 1GHz, kết nối GPS, la bàn số, máy ảnh 5 Megapixel với đèn flash LED, giắc cắm tai nghe và trackball điều khiển nhiều màu sắc.

Hai trang bị đáng chú ý trên chiếc di động này là máy hỗ trợ kết nối Wi-Fi chuẩn n, đây là trang bị lần đầu tiên xuất hiện trên một chiếc di động GSM màn hình cảm ứng. Ngoài ra, Nexus One cũng là điện thoại duy nhất do HTC sản xuất có màn hình AMOLED.

Dưới đây là hình ảnh giao diện model này.

Google ra mắt Nexus One giá 529 USD ảnh 2

Google ra mắt Nexus One giá 529 USD ảnh 3

Google ra mắt Nexus One giá 529 USD ảnh 4

Google Nexus One chạy trên hệ điều hành Android 2.1, bản nâng cấp của Eclair với 5 màn hình Home, cho phép người dùng thêm các widget, hình nền dễ dàng. Ngoài ra, hãng cũng trang bị thư viện hình ảnh 3D, trình duyệt hỗ trợ quản lý hình ảnh, tải lên mạng dễ dàng thông qua Picasa.

Với hệ điều hành Android 2.1, Nexus One được mô tả sẽ rất ấn tượng ở khả năng xử lý hình ảnh 3D vào chơi game, xem bản đồ. Bên cạnh đó, Google cũng trang bị tính năng tìm kiếm, mở trang web bằng giọng nói.

Google Nexus One sẽ xuất hiện dưới bản không khóa với giá 529 USD cho các thị trường Anh, Singapore, Hong Kong và Mỹ ngay trong tháng này. Bên cạnh đó, tại Mỹ, nhà mạng T-Mobile sẽ bán ra phiên bản khóa mã, có hợp đồng sử dụng với giá 179 USD. Máy sẽ tiếp tục có mặt trên các thuê bao Verizon (Mỹ), Vodafone (châu Âu) vào mùa xuân năm nay.

Theo Quốc Huy (Sohoa)

Đọc thêm