Google bắt đầu bán Nexus 7 có kết nối 3G

Google bắt đầu bán Nexus 7 có kết nối 3G ảnh 1

Nexus 7 có thêm bản kết nối 3G sẽ là lợi thế lớn so với các đối thủ như Kindle Fire hay Nook Tablet.

Cửa hàng trực tuyến Play Store hôm nay chính thức cho người dùng đặt hàng các mẫu máy tính bảng 7 inch của Google phiên bản mới tại thị trường Mỹ. Sản phẩm đi kèm một sim của mạng AT&T tại Mỹ nhưng là không khóa mạng và sẽ sử dụng tốt với các kết nối di động tại nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam. Giá bán được thông báo là chỉ đắt hơn 100 USD so với mẫu Nexus 7 dung lượng 16 GB không trang bị kết nối 3G. Thời gian nhận máy sau khi đặt là từ 3 đến 5 ngày làm việc. 

Đây là mức giá đặc biệt tốt nếu đem so sánh với iPad Mini mới ra mắt của Apple, giá lên tới 559 USD cho model có kết nối mạng di động và dung lượng 32 GB như Nexus 7 vừa bán. 

Nexus 7 có 3G không thay đổi về phần cứng với màn hình 7 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel, tấm nền IPS mật độ điểm ảnh 216 ppi, chip xử lý Nvidia Tegra 3 lõi tứ, bộ nhớ RAM 1 GB. Máy sở hữu kết nối Wi-Fi, Bluetooth và NFC. 

Google vẫn sẽ cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.1 cho máy bán ra nhưng hứa hẹn sẽ sớm được nâng cấp lên phiên bản 4.2 mới nhất.

Theo Minh Phương (VNE)

Đọc thêm