Gionee S Plus chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ông Phan Quang Tuấn Anh – Giám đốc Công ty Cổ Phần Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Cao Dầu Khí (PHTD) cho biết: "Chúng tôi luôn nỗ lực để cho ra mắt các sản phẩm đảm bảo kết hợp của công nghệ tiên tiến, thiết kế sành điệu nhưng với mức giá rất cạnh tranh. Và Gionee S Plus là kết quả mới nhất của quan điểm, cách nhìn đó."

Gionee S Plus chính thức ra mắt tại Việt Nam ảnh 1

Gionee S Plus có thiết kế vừa vặn với bàn tay người sử dụng, được trang bị màn hình HD (1280 x 720) 5,5 inch cùng chế độ mở ứng dụng bằng hình vẽ (ngay cả khi máy đang được tắt màn hình). 
Thêm vào đó, chế độ nhận diện khuôn mặt cũng là một điểm cộng đáng chú ý, khi mà nó sẽ giúp cho chiếc smartphone của bạn được bảo mật tốt hơn. Công nghệ DTS cùng chiếc tai nghe In-ear cao cấp sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh hoàn toàn khác biệt.

Gionee S Plus chính thức ra mắt tại Việt Nam ảnh 2

So với các sản phẩm trong cùng phân khúc, Gionee S Plus được trang bị viên pin có dung lượng rất cao, lên đến 3.150mAh, cho phép bạn sử dụng thoải mái trong cả ngày dài. 
Không nằm ngoài các dự đoán, thiết bị này cũng được trang bị camera trước và sau lần lượt là 5MP và 13MP, cho phép người dùng chụp ảnh tự sướng dễ dàng hơn. 
Gionee S Plus chạy trên giao diện Amigo 3.1 và hệ điều hành Android 5.1, RAM 2GB và vi xử lý lõi tám có xung nhịp 1.3 GHz. Sản phẩm này dự kiến sẽ được bán ra trên toàn quốc từ ngày 11/11/2015 với giá 4.390.000 đồng (đã bao gồm VAT), và ba màu gold, xanh và trắng để bạn lựa chọn.

Đọc thêm