Giới thiệu chuột sử dụng trong mọi địa hình

Với khả năng không bị giới hạn về địa hình rê chuột, đây được xem là một sản phẩm hữu hiệu dành cho dân mê laptop.

Chuột quang 2.0 V-Track sử dụng ánh sáng chiều dọc thẳng đứng thay vì ánh sáng nghiêng như chuột quang sử dụng công nghệ hiện nay. Đèn LED sẽ tập hợp chùm ánh sáng và đi sâu vào mỗi điểm của bề mặt. Cảm biến sau đó luôn luôn nắm bắt được hình ảnh rõ ràng, dẫn đến giá trị vector lý tưởng cuối cùng và hướng anh sáng di chuyển hoàn hảo và tốc độ. Nó giải quyết vấn đề thích ứng của những chuột quang học truyền thống không thể làm việc đúng trên các bề mặt gồ ghề, 3D…

Sáng tạo mới của công nghệ Chuột V-Track A4Tech giải quyết mọi vấn đề khả năng thích ứng, không có con trỏ chậm chạp hoặc bất động khi làm việc trên bề mặt bóng loáng, không đồng đều hoặc đa màu sắc. V-Track áp dụng một con đường ánh sáng ngắn hơn và cung cấp tiết kiệm điện năng hiệu quả cao. Đó là điều lý tưởng về công nghệ có thể thay đổi toàn bộ thế giới trong việc sử dụng tấm lót. Chuột V-Track đã kiểm tra và chạy tốt trên tất cả các bề mặt: Gồ ghề, trên kính, trên giường, trên mặt đá, trên lông thú.

Giới thiệu chuột sử dụng trong mọi địa hình ảnh 1

Giới thiệu chuột sử dụng trong mọi địa hình ảnh 2

So sánh với các công nghệ truyền thống, công nghệ chuột V-Track có góc độ sự cố nhỏ hơn, độ mở ống kính nhỏ hơn và cần thiết. Chuột quang truyền thống, chuột laser và chuột BlueTrack thường xuyên sử dụng ánh sáng nghiêng, do đó tất cả chúng cần một khẩu độ ống kính lớn hơn rất nhiều chuột V-Track. Ánh sáng được gia cố theo chiều dọc của V-Track sử dụng một con đường ánh sáng ngắn hơn và sử dụng năng lượng ít hơn 20% đến 30% ánh sáng tới nghiêng của chuột quang thông thường. Ngoài ra với ống kính nhỏ sẽ làm chuột không bị dơ khi di chuyển trên bề mặt nhiều bụi bẩn.

Nhân dịp này, VISCOM giảm giá cho người tiêu dùng cuối từ 25% đến 40% khi thăm gian hàng A4Tech tại Hội chợ Triễn lãm 2011 từ ngày 14 đến ngày 17-7-2011.

TÂM BẢO

Đọc thêm