Giải pháp nâng cấp chất lượng âm thanh giá rẻ khi giải trí tại nhà

Soundbar hay còn được gọi là loa thanh, một thiết bị giúp tái tạo và giả lập âm thanh, mang đến trải nghiệm chân thật và đa dạng hơn khi xem phim, nghe nhạc, bóng đá… Sản phẩm có nhiều mức giá khác nhau và mục đích chính của thiết bị này là làm cho các nội dung trên tivi có âm thanh tốt hơn, do đó, đừng nhầm lẫn soundbar với loa thông thường.

Mới đây, SoundMax đã ra mắt dòng soundbar giá rẻ SB-212 với nhiều cải tiến đáng chú ý về ngoại hình và cả công suất. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của SB-217, một sản phẩm từng khuấy động thị trường vào năm 2017.

SB-212 đã có nhiều thay đổi về ngoại hình, mọi thứ được thiết kế liền lạc hơn từ loa chính cho đến loa phụ. Phần loa siêu trầm được đặt ở bên hông, ống thông hơi giúp cân bằng áp suất buồng âm cũng được dời ra mặt sau.

soundmax-sb-212

Mặt trước vẫn là lớp lưới kim loại cứng cáp dùng để bảo vệ các loa thành phần bên trong. Tuy nhiên, điểm nhấn trên sản phẩm chính là phần màn hình LED cùng các nút chức năng điều khiển được thiết kế “nổi”, giúp hiển thị thông tin trực quan hơn.

Thiết bị hỗ trợ nhiều chuẩn kết nối khác nhau từ có dây cho đến không dây, tương thích với hầu hết các nguồn phát hiện tại (điện thoại, tivi, máy tính...).

Nói một cách đơn giản, nếu sở hữu một chiếc tivi thông minh với ngõ ra âm thanh digital, bạn chỉ cần kết nối loa với tivi bằng sợi cáp đi kèm. Trong trường hợp đầu ra âm thanh không hỗ trợ, người dùng vẫn còn lựa chọn 1 trong 2 ngõ vào sử dụng chuẩn 3.5 mm hoặc jack bông sen truyền thống.

So với người tiền nhiệm, SB-212 tuy chỉ được trang bị 4 loa thành phần trên phần thanh loa, nhưng nhìn chung, chất âm, độ rộng không gian âm thanh của sản phẩm mới không hề thua kém. Hiện sản phẩm đang được bán ra với mức giá 1,6 triệu đồng. 

soundmax-sb-212

Đọc thêm