Giải pháp mở rộng dung lượng lưu trữ cho Android và iOS

1. iXpand (iPhone/iPad)

Đây là một thiết bị vô cùng hữu ích đối với những ai đang xài iPhone có bộ nhớ 16GB. iXpand hỗ trợ đến bốn mức dung lượng khác nhau, bên cạnh đó, SanDisk còn tích hợp sẵn hai cổng kết nối bao gồm Lightning và USB 3.0, cho phép bạn dễ dàng sao lưu hoặc chuyển đổi dữ liệu qua lại giữa smartphone và máy tính.

Đặc biệt, iXpand còn được cài đặt sẵn phần mềm mã hóa, giúp bảo vệ dữ liệu bằng mật khẩu, do đó, nếu thiết bị lỡ rơi vào tay người khác thì họ cũng không thể xem được. Để sử dụng được iXpand, bạn cần phải cài đặt ứng dụng iXpand Drive trên App Store.

2. Thẻ nhớ SanDisk Extreme PRO microSDXC UHS-II

Đây là chiếc thẻ nhớ có tốc độ nhanh nhất hiện nay, thích hợp để mở rộng dung lượng lưu trữ trên smartphone, camera hành trình, flycam. Phiên bản mới sẽ gồm hai mức dung lượng là 64GB và 128GB, cho tốc độ sao chép lên đến 275MB/s.

SanDisk Extreme PRO được thiết kế để hoạt động tốt trong điều kiện khắc nghiệt, chống sốc, chống nước và chống tia X. Đi kèm theo đó là đầu đọc USB 3.0, giúp người dùng sao lưu dữ liệu giữa smartphone và PC nhanh hơn.

3. SanDisk Ultra Dual USB Drive 3.0 128GB

Đây là giải pháp tuyệt vời cho những ai đang sử dụng smartphone và tablet có kết nối OTG. Thiết bị có mức dung lượng 128GB và đạt tốc độ sao chép lên tới 150MB/s.

4. SanDisk Ultra USB Type-C

SanDisk Ultra USB Type-C được thiết kế dành riêng cho các thiết bị sử dụng chuẩn USB Type-C, cung cấp tốc độ lên đến 150MB/s. Để sử dụng được, đầu tiên bạn cần phải cài đặt ứng dụng SanDisk Memory Zone trên Google Play.

SanDisk Ultra USB Type-C đi kèm gói bảo hành 5 năm, hiện tại đang được bán ra với bốn mức dung lượng khác nhau gồm 16GB, 32GB, 64GB và 128GB.

Đọc thêm