Giải pháp hạn chế hư hỏng phím nguồn smartphone

Tính năng Double Tap vốn không phải là mới bởi nó đã được tích hợp sẵn trên một số dòng smartphone như Asus, LG… Tuy nhiên, nếu thiết bị của bạn không hỗ trợ tính năng trên, người dùng chỉ cần cài đặt thêm ứng dụng EasyLock tại địa chỉ https://goo.gl/G4yvHy, tương thích với các thiết bị Android 4.0 trở lên (không yêu cầu root).

Xem thêm: 4 lý do khiến smartphone chạy chậm và cách khắc phục - Sau một thời gian sử dụng, smartphone sẽ bắt đầu hoạt động ì ạch và phản hồi chậm các tác vụ. Làm thế nào để khắc phục tình trạng trên?

Trước khi cài đặt, hãy chắc chắn rằng tùy chọn Unknown source (không rõ nguồn gốc) đã được kích hoạt trong phần Settings (cài đặt) > Security (bảo mật). Tiếp theo, bạn cần cấp quyền cho ứng dụng bằng cách nhấp vào tùy chọn Activate this device admin app > Get Started.

Mặc định, bạn chỉ có thể khóa thiết bị khi nhấp đúp vào thanh trạng thái (hoặc thanh điều hướng). Nếu muốn thao tác trên toàn bộ màn hình, người dùng chỉ cần kích hoạt tùy chọn Double tap anywhere to lock, thay đổi thời gian đáp ứng… và một số tính năng khác mà bạn có thể tìm hiểu thêm trong quá trình sử dụng.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Mẹo đăng nhập nhiều tài khoản Facebook cùng lúc - Với hơn 2 tỉ người sử dụng hằng tháng, Facebook đã trở thành công cụ giao tiếp, kết nối và là mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. 

 

Đọc thêm