Giá iPhone 4S xách tay xuống dưới 20 triệu

Giá iPhone 4S xách tay xuống dưới 20 triệu ảnh 1

Giá iPhone 4S tiếp tục đi xuống khi nhiều quốc gia gần Việt Nam như Singapore, Hong Kong bán chính thức.

Sau hơn một tuần chững giá, dòng di động mới nhất của Apple tiếp tục hạ. Giữa tuần này, Hong Kong sẽ chính thức bán iPhone 4S với giá khá tốt. Cụ thể, bản 16 GB có giá 13,6 triệu đồng, các mẫu 32 và 64 GB là 15,7 triệu và gần 18 triệu đồng.

iPhone 4S xách tay tại Việt Nam vẫn còn đắt hơn khoảng 6 triệu đồng so với tại với Hong Kong. "Máy sẽ tiếp tục hạ mạnh cho đến giữa tháng này, sau khi các nước châu Á bán ra", anh Nguyên An, một chủ bán di động tại quận 1, TP HCM cho hay. Hiện phần lớn các model bán tại Việt Nam có xuất xứ từ châu Âu và Mỹ, trong đó hàng quốc tế châu Âu đắt hơn khoảng 500.000 đồng.

iPhone 4S xách tay xuất hiện tại Việt Nam từ giữa tháng 10 với giá từ 29 đến 32 triệu đồng. Tuy nhiên, trái ngược với "cơn sốt" iPhone 4 hay 3GS trước đây, mẫu mới được đón nhận khá hững hờ. Thiết kế không thay đổi so với bản cũ được xem là nguyên nhân làm dòng máy này "ế". Trong khi đó, iPhone 4 đang tăng trở lại và có sức mua tốt hơn.

Cùng với iPhone 4S, phân khúc điện thoại di động xách tay đang chứng kiến cuộc "đổ bộ" của hàng loạt smartphone khác. Samsung Galaxy Note vừa về Việt Nam với giá hơn 18 triệu. Ngày 7/11, HTC Sensation XL màn hình 4,7 inch cũng đã có mặt. Ngoài ra, Sensation XE, Sony Ericsson Xperia Arc S, Nokia N9... vừa lên kệ làm cho nhóm máy trên 10 triệu trở nên phong phú và có nhiều lựa chọn cho người dùng trong kỳ mua sắm cuối năm nay.

Theo Quốc Huy (VNE)

Đọc thêm