Giá iPhone 4G sẽ “mềm” hơn 3GS

Giá iPhone 4G sẽ “mềm” hơn 3GS ảnh 1
Thị trường không sẵn sàng cho một chiếc iPhone có giá cao hơn.
Đây là thông tin được nhiều “fan” hâm mộ iPhone mong chờ bởi phiên bản thứ 4 của chiếc smartphone này sẽ có rất nhiều tính năng mới, và được xem là một trong số các “bom tấn di động” trong năm nay.

Theo nhà phân tích Katy Huberty của Morgan Stanley, 85% thị trường di động hiện tại không sẵn sàng cho một chiếc iPhone có giá bán cao hơn phiên bản iPhone 3GS. Bản thân Apple cũng rất ý thức được điều này mặc dù giá của các sản phẩm thương hiệu “Quả táo” không bao giờ có chuyện rẻ mạt.

Katy Huberty cho rằng thực tế thị trường cộng với tâm lý cạnh tranh với rất nhiều đối thủ khác khiến cho Apple không thể nâng giá iPhone 4G lên mức mà đại đa số người dùng khó có thể kham nổi. Ngoài giá bán được cho là sẽ rẻ hơn, iPhone 4G còn được trang bị nhiều công nghệ mới, tiêu biểu là điều khiển chuyển động, Wi-Fi thế hệ mới nhất, và màn hình AMOLED chất lượng tuyệt đẹp.

Ngoài các tính năng đáng chú ý trên ra, iPhone 4G còn được trang bị máy ảnh 5 megapixel, chip A4 600MHz có tốc độ nhanh hơn, bảo mật sinh trắc, bộ nhớ nhiều hơn (64GB), loa ngoài tốt hơn, xem video HD, hệ điều hành iPhone OS 4.0, và rất nhiều tính năng mới mẻ khác.

(Theo VNMedia/Forbes)

Đọc thêm