Giá bán iPhone 7 chỉ còn 4,1 triệu đồng

AUDIO BÀI VIẾT

Apple luôn có những chính sách giảm giá các model cũ khi ra mắt sản phẩm mới, điều này nhằm cân bằng thị trường và tạo điều kiện cho người dùng có thể tiếp cận các dòng máy mới dễ dàng hơn.

Tương tự tại Việt Nam, nhiều cửa hàng đã bắt đầu chạy các chương trình khuyến mãi nhằm kích thích nhu cầu mua sắm vào thời điểm cuối năm. Khảo sát cho thấy có đến 90% người dùng chọn mua iPhone cũ vì mức giá bán tốt.

iPhone 7 vẫn sử dụng lớp vỏ nhôm nguyên khối tương tự iPhone 6 và 6S, tuy nhiên dải ăngten ở mặt sau đã được đưa sát vào viền máy, giúp mọi thứ trông liền mạch và tinh tế hơn. Ở phiên bản này, Apple đã bổ sung hai màu mới là đen nhám và đen bóng. 

Về phần cứng, iPhone tuy chỉ được trang bị màn hình độ phân giải 750 x 1334 pixels trên kích thước 4.7 inch nhưng với tấm nền IPS LCD cao cấp, màn hình vẫn cho chất lượng hiển thị ấn tượng, hình ảnh và màu sắc rõ nét. Máy sử dụng bộ vi xử lý “cây nhà lá vườn” A10 (xung nhịp 2.34 GHz), RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32/128/256 GB.

Với công nghệ 3D Touch, màn hình cũng như nút Home sẽ nhận diện lực nhấn của người dùng để đưa ra những phản hồi khác nhau. Nút home cũng đồng thời là cảm biến vân tay, cho tốc độ mở khóa cực nhanh chỉ bằng một cú chạm nhẹ.

iPhone 7 sở hữu camera chính 12 MP với khẩu độ lớn f/1.8 giúp ống kính thu được nhiều ánh sáng, công nghệ lấy nét theo pha, chống rung quang học OIS và cụm 4 đèn flash LED 2 tông màu. Trong khi đó, camera trước 7 MP có thể chụp ảnh HDR, Panorama và vẫn đi kèm tính năng Retina Flash (tự tăng gấp ba độ sáng màn hình) để chụp ảnh selfie tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Theo ghi nhận, hiện tại iPhone 7 Lock (phiên bản khóa mạng) 32 GB đang được bán ra với mức giá 4,1 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản quốc tế đã qua sử dụng sẽ có giá dao động 4,8-5,8 triệu đồng tùy vào mức dung lượng lưu trữ.

Bên cạnh đó, dù đã có tuổi đời hơn ba năm nhưng iPhone 7 Plus, iPhone X vẫn được nhiều người tìm mua vì cấu hình tốt và mức giá phù hợp.

Hiện tại giá iPhone cũ và iPhone xách tay tại nhiều nơi đã giảm 500.000-700.000 đồng tùy từng phiên bản. Cụ thể, iPhone 7 Plus cũ đang có giá 8 triệu đồng (32 GB) trong khi iPhone X 64 GB cũ chỉ đang còn 14,9 triệu đồng. Dù đã ngừng sản xuất nhưng iPhone X và iPhone 7 Plus vẫn là hai sản phẩm được nhiều người tìm mua vì mức giá phù hợp, cấu hình đủ đáp ứng tốt trong 2-3 năm tới.

Ưu điểm của iPhone 7 Plus là thiết kế vỏ nhôm cứng cáp, camera kép chụp ảnh đẹp, pin 2.900 mAh, bộ vi xử lý A10 cùng màn hình 5,5 inch, đáp ứng tốt các trải nghiệm thường ngày.

Tương tự, iPhone X cũng là sản phẩm bạn không nên bỏ qua nếu là người thích trải nghiệm những tính năng mới. Máy sở hữu màn hình OLED 5,8 inch, kèm theo cụm camera kép 12 MP chống rung quang học, bộ vi xử lý A11 hỗ trợ tốt các tác vụ nặng.

Đọc thêm