Ghi âm 3 chiều với JVJ DVR 952

Với kích thước nhỏ vừa lòng bàn tay, người dùng có thể thao tác và sử dụng các phím chức năng của JVJ DVR 952 một cách dễ dàng. DVR 952 bố trí hợp lý các nút bấm hỗ trợ làm bằng kim loại chắc chắn ở dọc theo sườn bên phải để điều chỉnh các chế độ volume (tiếng to hoặc nhỏ), chế độ nghe nhạc (next, play, pause) tùy vào mục đích công việc. Các thông tin được hiện thị ngay trên màn hình LCD 1,1 inch sắc nét.

Ghi âm 3 chiều với JVJ DVR 952 ảnh 1

Kích thước nhỏ gọn, đầy đủ phím bấm chuyên nghiệp.

DVR 952 không chỉ có tính năng ghi âm từ điện thoại bàn 2 chiều, từ micro có sẵn trên máy hoặc micro ngoài qua cổng Line in, máy còn có thể lưu lại các chương trình yêu thích nhất của bạn trên đài FM. Tính chuyên nghiệp của DVR 952 thể hiện rõ hơn ở chế độ ghi âm thông minh VOR (chỉ ghi âm khi có tiếng động), giúp máy tiết kiệm được dung lượng bộ nhớ và tiết kiệm pin một cách đáng kể. Pin sạc Lithium theo máy cho thời gian ghi âm mỗi lần sạc đầy lên đến 20 giờ. Các file ghi âm được lưu dưới định dạng phổ biến: WAV, MP3 hoặc định dạng riêng.

Ghi âm 3 chiều với JVJ DVR 952 ảnh 2

Màn hình nhỏ gọn, chức năng phân định dễ sử dụng.

Ngoài chức năng chính là ghi âm, DVR 952 còn là máy nghe nhạc MP3 thực thụ. Đặc biệt, chế độ lặp đoạn AB hỗ trợ tốt trong việc học ngoại ngữ, nhất là kỹ năng nghe.

(Theo Sohoa - Nguồn: Bach Khoa Computer)

Đọc thêm