Gặp chiếc điện thoại xa hoa mạ vàng Belleperre Nero Gold

Sau những thương hiệu rất thành công là Vertu và Mobiado, các hãng sản xuất điện thoại lớn nhỏ khác đã tiếp nối đưa ra các phiên bản "cắt cổ" nhằm hy vọng thu hút được sự quan tâm của các đại gia.

Một thành viên mới trong dòng điện thoại Belleperre là Nero Gold. Cũng giống như các mobile khác trong bộ sưu tập điện thoại của Belleperre, Nero Gold được chế tác bằng tay từ những vật liệu quý, chất lượng cao. Điện thoại có thể được “biến hóa” để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Các điện thoại xa hoa của Belleperre thường có kích thước: 100 x 44 15.5 mm, nặng hơn 120g. Thân máy được làm bằng nhôm, thép hoặc là titanium và có thể mạ vàng hoặc bạc. Điện thoại được khoác thêm một lớp da thật, có thể là da cá sâu, cá mập, thằn lằn và da trâu với hơn 100 màu sắc khác nhau. Màn hình được làm bằng đá sapphire chống xước.

Bộ sưu tập điện thoại xa hoa của Belleperre
Bộ sưu tập điện thoại xa hoa của Belleperre

Phiên bản Nero Gold đời mới đặc biệt ấn tượng bởi máy không hề có một mảnh nhựa nào ở phía sau thân máy. Mặt sau được phủ một lớp thép sáng bóng. Mặt trước được mạ chất chống xước đặt biệt và các nút bấm được làm từ vàng hoặc bạc đã được đánh sáng bóng. Toàn bộ thân máy được bọc một lớp da cá sấu màu đen rất sang trọng.

Toàn bộ thân máy được bọc bằng da cá sấu
Toàn bộ thân máy được bọc bằng da cá sấu

Chưa có thông tin về giá bán và ngày xuất xưởng của chiếc điện thoại xa hoa này.

Theo Dân Trí/GSMArena

Đọc thêm